(Tạp chí Du lịch) – Tham gia Lễ hội kích cầu Du lịch và giới thiệu Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội (HanoiTourism) giới thiệu tới người dân, du khách thủ đô hàng loạt tour đặc sắc dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và chào đón mùa Hè 2021. Toàn bộ chương trình được thiết kế phù hợp với xu hướng du lịch mới với mức giá đặc biệt hấp dẫn – đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng kích cầu nội địa đồng thời chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (2006 -2021).
Tại sự kiện, 3 gian hàng của HanoiTourism được thiết kế ấn tượng, giới thiệu tới du khách những chương trình du lịch kích cầu hấp dẫn của du lịch thủ đô cũng như những hành trình trải nghiệm mới, như Cam Ranh - Phan Rang - Phan Thiết - Mũi Né; Nha Trang - Phan Rang; Pleiku - Buôn Mê Thuột; Đà Lạt - Bảo Lộc; Quy Nhơn - Phú Yên; Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng; Phú Quốc; Miền Tây - Côn Đảo…
Trao đổi với Tạp chí Điện tử Du lịch, Tổng Giám đốc HanoiTourism Nhữ Thị Ngần cho hay, các doanh nghiệp lữ hành đang rất mong đợi chính sách “hộ chiếu vaccine” để sớm nối lại hoạt động du lịch quốc tế đã đóng băng hơn một năm qua. Theo bà Ngần, tại thời điểm này – khi du lịch quốc tế vẫn chưa mở, thì kích cầu du lịch nội địa là hết sức quan trọng, giúp các doanh nghiệp lữ hành duy trì hoạt động, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sẵn sàng triển khai ngay khi du lịch inbound; outbound được “kích hoạt”.
“Kích cầu du lịch nội địa mở ra nhiều cơ hội để người dân khám phá các vùng miền trên cả nước, các doanh nghiệp lữ hành cũng mở rộng tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu…”, bà Ngần nhận định.
Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức (từ 16 -18/4) tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, nhà Bát giác, đường Lê Thạch, đường Lê Lai và Cung thiếu nhi Hà Nội, nhằm gợi cảm hứng khám phá vẻ đẹp Việt của người dân, du khách; cũng như thu hút người dân mọi miền đến khám phá, trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn của thủ đô Hà Nội, thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Hà thành – ngàn năm văn vật; tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ… tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng… |
Việt - Anh