Trong đó, Bamboo Airways liên tục tăng cường tần suất bay quốc tế và mở bán vé cho các chặng kết nối Việt Nam với nhiều khu vực trên thế giới từ nay đến 29/10/2022.
Với khu vực Đông Bắc Á, nhằm phục vụ cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và hè 2022, hãng tăng tần suất khai thác đường bay Hà Nội – Narita (Nhật Bản) lên 4 chuyến/tuần và Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) lên 3 chuyến/tuần, tiến tới tăng tuần suất bay hàng ngày từ 1/6.
Với khu vực Đông Nam Á, Bamboo Airways đã mở bán vé các đường bay tới Thái Lan, Singapore trong tháng 3/2022. Nhằm phục vụ cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5, hãng đưa vào khai thác đường bay TP. Hồ Chí Minh – Bangkok từ 28/4, đường TP. Hồ Chí Minh – Singapore từ 29/4, đường Hà Nội – Singapore từ 4/5. Ngoài ra, Hãng cũng gấp rút chuẩn bị để mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Campuchia trong giai đoạn hè 2022.
Với khu vực châu Âu, châu Úc, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác các đường bay TP. Hồ Chí Minh - Melbourne (Úc) từ ngày 20/2; TP. Hồ Chí Minh – Sydney (Úc) từ ngày 29/3, Hà Nội - Frankfurt (Đức) từ ngày 25/2, Hà Nội – London (Anh) từ ngày 22/3. Hãng dự kiến bay đường Hà Nội – Melbourne (Úc) từ 27/4, và xúc tiến thêm các đường bay tới Đức, Úc, Anh…
Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp. Đội ngũ tiếp viên không chỉ ưu tú về ngoại hình mà còn tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. Đây cũng là hãng bay dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) xuyên suốt đến hết quý I/2022.
Kỳ vọng vào đà phục hồi của ngành hàng không trong năm 2022, Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay của hãng lên 80 đường bay nội địa và 40 đường quốc tế, sẵn sàng mọi điều kiện tối ưu để sải cánh an toàn.
Lan Phương