Ở cương vị mới, ông Marwan Al Marri sẽ lãnh đạo các hoạt động thương mại, đồng thời tận dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các chiến lược mới của Emirates tại thị trường.
Ông Marwan nhận định: “Việt Nam luôn là một trong những thị trường chiến lược quan trọng của Emirates. Chúng tôi đồng tình với những nỗ lực vực dậy ngành du lịch và lữ hành của Việt Nam, đồng thời ủng hộ những nỗ lực ấy bằng cách quảng bá nơi đây là một điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế. Có thể thấy, số lượng khách du lịch đến Việt Nam có sự phục hồi tích cực và chúng tôi rất vinh hạnh khi có thể đóng góp vào việc thu hút khách công vụ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam”.
“Kể từ khi các hoạt động du lịch được mở lại vào giữa tháng 3, chúng tôi đã tăng tần suất các chuyến bay từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai lên mức mỗi ngày một chuyến tại hai thành phố, từ đó, kết nối hành khách tới hơn 130 điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của Emirates”. Ông Marwan chia sẻ thêm: “Thành công của Emirates có được là nhờ đường lối quản trị cẩn trọng, có trọng tâm chiến lược, và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì cũng như đẩy mạnh các hoạt động để đưa Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của nền kinh tế địa phương”.
Tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh và thạc sĩ Tài chính & Kế toán, ông Marwan bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là quản trị viên tập sự tại HSBC vào năm 2011 và sau đó trở thành Giám đốc Quan hệ Thương mại. Ông gia nhập Emirates từ năm 2014 và đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của hãng tại Việt Nam.
Marwan có 8 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam, cũng như tìm kiếm thêm các cơ hội thương mại mới và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên thị trường.
PV