Mùa xuân là một trong hai mùa thu hút nhiều khách du lịch nhất của Hàn Quốc với điểm nhấn là hoa anh đào, cùng nhiều loại hoa xuân khác như hoa cải dầu, hoa tulip nở rộ khắp cả nước. Du khách đến Hàn Quốc vào mùa xuân không chỉ được tận hưởng cảnh sắc xuân vô cùng rực rỡ mà còn có cơ hội trải nghiệm những lễ hội cùng nhiều hoạt động đặc sắc khác.
Ngoài những lễ hội hoa, trong khuôn khổ chiến dịch này, KTO Việt Nam còn đẩy mạnh giới thiệu nhiều điểm đến mới của du lịch Hàn Quốc cho du khách như trải nghiệm du lịch địa phương đa dạng các màu sắc đến Busan, Daegu, Incheon, Gyeonggi, Gangwon, Daejeon, Gyeongnam, Jeonnam, Jeonbuk, Chungbuk; Du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm ghé thăm quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo, đồng thời kết hợp thăm làng thuốc Đông Y Bảo Giám tại đây, trải nghiệm những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Spa hồng sâm nổi tiếng Cheong Kwan Jang G-Spa, bảo tàng trà Osulloc tại Jeju, Herb Island tại Gyeonggi, Resort thiền Healience Zen Village tại Gangwon; Du lịch cao cấp thông qua trải nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở Hàn Quốc, các nhà hàng đạt sao Michelin danh giá, hay những trải nghiệm đặc biệt khác.
Chiến dịch lần này có sự tham gia của 14 công ty du lịch lớn bao gồm: Vietravel (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang), Saigontourist (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang), Bến Thành Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtours, TST Tourist, Dolphin Tour, Transviet Travel, Viet Media Travel cung cấp hơn 60 sản phẩm tour mới chất lượng với mức giá đa dạng dao động chủ yếu từ 14 triệu đồng đến 23 triệu đồng được xây dựng theo nhiều chủ đề của chiến dịch. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các sản phẩm du lịch cao cấp như tour du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại resort Healience Zen Village của Saigontourist Hồ Chí Minh, tour du lịch trải nghiệm tàu ngầm tại Jeju của Transviet Travel, tour du lịch tới quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo và làng thuốc Đông Y Bảo Giám của Vietravel Hà Nội. Ngoài ra, KTO Việt Nam cũng gửi tặng 3.000 phần quà dành cho 3.000 du khách đầu tiên mua các sản phẩm du lịch Hàn Quốc của các công ty tham gia trong chiến dịch này.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng trưởng tới 41% so với năm 2017. Việt Nam cũng giữ vững vị trí là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Trong đó, 4 tháng mùa xuân tính từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018, số lượng khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đạt tới gần 146.000 lượt người, chiếm đến 32% lượng khách của cả năm và tăng 45% so với cùng kỳ năm 2017. Có thể thấy đây thật sự là con số tăng trưởng ấn tượng đối với du lịch Hàn Quốc trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định rằng Hàn Quốc là một điểm đến vô cùng thu hút du khách Việt, đặc biệt là vào mùa xuân – mùa của du lịch Hàn Quốc.
|
Chi tiết về các sản phẩm du lịch trong chiến dịch được đăng tải tại:
https://www.visitkorea.org.vn/nhung-diem-den-mua-xuan-hap-dan-nhat-tai-han-quoc/.
PV