(Tạp chí Du lịch) - Từ ngày 7-9/11, đoàn công tác Tổng cục Du lịch (TCDL) sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế WTM 2022 tại London, Vương quốc Anh. Tham gia đoàn có Lãnh đạo TCDL, Hiệp hội Du lịch (HHDL) Việt Nam, đại diện Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch, các địa phương, doanh nghiệp du lịch, lữ hành.
Hai năm 2020 và 2021 Hội chợ WTM không được tổ chức do ảnh hưởng dịch COVID-19. Hội chợ năm nay đánh dấu lần đầu tiên Du lịch Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế sau dịch bệnh; khẳng định Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ, các hoạt động du lịch đang diễn ra bình thường như trước dịch và mở cửa hoàn toàn chào đón du khách trên toàn thế giới.
Gian hàng Du lịch Việt Nam tại WTM 2022 có diện tích 250m2 với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm phát triển du lịch cùng 23 tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Thông điệp “Live fully in Vietnam” được quảng bá mạnh mẽ tại sự kiện nhằm lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại để khám phá Việt Nam tươi đẹp, để được đánh thức mọi giác quan và sống trọn vẹn ý nghĩa. Trong khuôn khổ Hội chợ, nhiều sự kiện, hoạt động sẽ được Du lịch Việt Nam tổ chức như tiệc giao thương, họp báo giới thiệu Du lịch Việt Nam; gặp gỡ các đối tác, doanh nghiệp quốc tế; trả lời phỏng vấn các hãng truyền thông báo chí; giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”...
Chia sẻ với báo chí, Giám đốc truyền thông Paradise Vietnam Phi Thị Thu Khuyên cho biết, Paradise Vietnam mang đến Hội chợ WTM London năm nay chùm sản phẩm du thuyền ngủ đêm vỏ sắt cao cấp Paradise Elegance, du thuyền ngủ đêm boutique Paradise Sails, Paradise Peak, du thuyền trong ngày Paradise Explorer và khách sạn boutique Paradise Suites đẹp nhất trên đảo ngọc Tuần Châu. Sản phẩm đang được áp dụng giá kích cầu ưu đãi đến 30% so với thời điểm trước dịch COVID-19; đặc biệt, combo kết hợp du thuyền Paradise Elegance và khách sạn Paradise Suites được ưu đãi đến 40% dành cho khách đặt trước tại Hội chợ. Paradise Vietnam cũng triển khai hải trình du thuyền khám phá Hạ Long đặc biệt với dạ tiệc tối cao cấp, các trò chơi giải trí hấp dẫn và countdown party... nhằm thu hút du khách vào dịp giáng sinh và năm mới sắp đến.
Được biết, trước đại dịch COVID19, Du lịch Việt Nam đã nhiều năm liên tiếp tham dự Hội chợ WTM London. Du lịch Việt Nam đã thành công giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam hấp dẫn, thân thiện, chất lượng, an toàn đối với khách du lịch tại thị trường Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Tham dự Hội chợ WTM London cũng đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tiếp cận, tìm hiểu đặc điểm và xu hướng phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác Vương quốc Anh và khu vực châu Âu.
Gia Khôi