(VTR) - Từ ngày 9 – 13/3/2016, đoàn Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch chủ trì phối hợp với hơn 20 doanh nghiệp cùng các tỉnh, thành phố: Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Thuận và Hà Nội tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế ITB Berlin 2016 tại thành phố Berlin, Đức.
Tại ITB Berlin 2016, gian hàng Du lịch Việt Nam có diện tích khoảng 200m2, được thiết kế theo ý tưởng chủ đạo là du lịch văn hóa, du lịch biển, đảo và thiên nhiên Việt Nam.
Gian hàng của Du lịch Việt Nam. Ảnh: Vụ Thị trường Du lịch – Tổng cục Du lịch
Tại hội chợ, ngoài tham gia các sự kiện chung, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, trong đó đáng chú ý là đêm tiệc cocktail vào ngày 9/3/2016 tại gian hàng Việt Nam. Chương trình dự kiến có sự tham dự của các đối tác quốc tế. Ngày 10/3/2016 diễn ra buổi họp báo giới thiệu về Du lịch Việt Nam với nhiều điểm đến và sản phẩm, dịch vụ du lịch mới hấp dẫn. Hội thảo giới thiệu du lịch biển miền Trung (ngày 11/3/2016) sẽ được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi điểm đến duyên hải miền Trung Việt Nam. Đây là khu vực góp phần quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của Du lịch Việt Nam những năm qua, với những điểm đến nổi tiếng như Nha Trang (Khánh Hòa), Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế), Hội An (Quảng Nam), Phan Thiết (Bình Thuận).
Đến với gian hàng Việt Nam, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng thức các tiết mục biểu diễn nhạc cụ truyền thống dân tộc Việt Nam.
HN