(VTR) - Ngày 7/12/2017, Lễ trao giải “The BrandLaureate Special Edition World - 2017” đã long trọng diễn ra tại Khách sạn Reverie Saigon (TP. Hồ Chí Minh), với sự hiện diện của Chủ tịch Tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương - Ngài Rainer Althoff, Chủ tịch The BrandLaureate - Tiến sĩ KKJohan và Giám đốc điều hành The BrandLaureate - Bà Chew Bee Peng, cùng sự tham dự của hàng trăm đại biểu khách mời và các giới thông tấn báo chí. Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện trao Giải thưởng BrandLaureate Thương hiệu, Đẳng cấp về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước một sự chứng nhận đẳng cấp quốc tế.
Tại lễ trao giải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu đã vinh dự đón nhận Giải thưởng BrandLaureate Thương hiệu, Đẳng cấp cho Thương hiệu Du lịch Việt Nam. Giải thưởng này ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của ngành Du lịch Việt Nam trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu Vietnam “Timeless Charm” nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu du lịch Việt Nam và nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng doanh nghiệp lẫn du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu cũng đã tham gia trao 12 cúp Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho các tập đoàn hàng đầu Việt Nam (Vietcombank, FPT, Vinamink, Lotte, Keppel Land, Mercedes-Benz, An Phước Group,...) trong các lĩnh vực ngành nghề đang phát triển vượt trội và 10 bằng chứng nhận Thương hiệu Đẳng cấp quốc tế cho 10 doanh nghiệp trong và nước (Canon, C.T Group, Prudential, Thegioididong, Kawasaki, Jaguar, BlueScope, Tupperware, TNI King Coffee, Huewei).
Được biết, Giải thưởng BrandLaureate của Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF), không chỉ tôn vinh các thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia mà còn góp phần mang lại sự thành công và phát triển thịnh vượng cho ngành du lịch tại Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung. Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi, Thủ tướng thứ năm của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp. Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia (MNCs), các công ty niêm yết (PLC), các tập đoàn đa quốc gia (TNCs), các công ty liên kết của chính phủ (GLC's) và các tập đoàn lớn (LC).
Tin và ảnh: Thái Nguyễn