Ông đánh giá thế nào về Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh (ITE HCMC 2016?
Có thể nói, ITE HCMC 2016 là hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực tiểu vùng sông Mê Kông. Việc tham gia hội chợ tạo cơ hội giao lưu quảng bá hình ảnh, các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vận chuyển, dịch vụ du lịch nói chung và các đơn vị thuộc hệ thống của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) nói riêng đến với người tiêu dùng du lịch trong và ngoài nước.
Là một trong số ít doanh nghiệp có gian hàng quy mô hoành tráng nhất tại hội chợ, Saigontourist mang đến cho người tiêu dùng sự khác biệt thế nào, thưa ông?
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đăng ký 01 gian hàng 72m2 với 11 đơn vị thành viên tham gia, được thiết kế hình ngọn sóng cách điệu với hình ảnh bông mai vàng, slogan “Tận hưởng bản sắc Việt - Savour Vietnam” nhằm truyền tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế được chắt lọc đưa vào trong các dòng sản phẩm dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist trên khắp mọi miền đất nước, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng. Cũng thông qua thông điệp này, Saigontourist mong muốn tiếp tục góp phần quảng bá hình ảnh, tinh hoa truyền thống, bản sắc Việt Nam, góp phần phát triển du lịch Việt Nam lên tầm cao mới. Trong dịp này, Saigontourist triển khai đồng loạt ưu đãi các chương trình du lịch trong và ngoài nước, các chương trình khuyến mãi trải nghiệm đẳng cấp khách sạn 5 sao, chương trình thưởng ngoạn mùa thu phương Bắc, đồng loạt giảm giá các chương trình du lịch quốc tế. Đặc biệt, khi tham quan gian hàng Saigontourist, quý khách có cơ hội trúng thưởng (miễn phí) tour khám phá miền Tây (4 ngày), hoặc nhận được hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác.
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng giới thiệu đến khách hàng, đối tác quốc tế dòng sản phẩm tour mới nhất mang chủ đề “Masterpieces of Nature, Culture & Tradition” (tạm dịch: Những kiệt tác của Thiên nhiên, Văn hóa và Truyền thống). Đây là bộ sản phẩm tour đặc sắc nhất của Saigontourist dành cho du khách quốc tế với các hành trình được thiết kế chọn lọc, tích hợp đậm nét văn hóa, lịch sử và những giá trị truyền thống của các nước tiểu vùng Mê Kông, từ tour du lịch truyền thống, du lịch lễ hội & ẩm thực, du lịch biển đảo, du thuyền, du lịch sinh thái và khám phá, du lịch trăng mật đến du lịch MICE, du lịch golf…; tiếp tục chương trình “Quyến rũ thu vàng – Ngàn lời tri ân” áp dụng mức ưu đãi đến 10 triệu đồng và quà tặng Voucher dịch vụ đến 10,5 triệu đồng/khách, tổ chức rút thăm trúng thưởng “Tour hay mỗi ngày” cùng hàng ngàn quà tặng du lịch trị giá cao dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp…
Ông có thể chia sẻ về những kỳ vọng của Saigontourist khi tham gia ITE HCMC 2016?
Chúng tôi mong muốn quảng bá thương hiệu Saigontourist và các đơn vị thành viên trong việc giới thiệu, chào bán sản phẩm, hình ảnh, hoạt động quảng bá, phục vụ khách hàng tại hội chợ. Tổng Công ty cùng các đơn vị thành viên cùng tổ chức các hoạt động khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch nội địa và du lịch ra nước ngoài của công chúng thành phố và các tỉnh lân cận. Qua đó, Tổng Công ty cùng các đơn vị thành viên đẩy mạnh cơ hội kinh doanh, giao lưu và phát triển thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng, đặc biệt quan tâm đến thị trường khách MICE, các chuyên đề về ẩm thực, giới thiệu sản phẩm du lịch của Việt Nam và các nước châu Á - Thái Bình Dương, và đóng góp có trách nhiệm vào việc quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến Việt Nam.
Xin cảm ơn ông!
PV (thực hiện)