Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, Bộ VHTTDL đang phối hợp cùng các địa phương triển khai các hoạt động đón khách đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiến tới mở cửa hoàn toàn thị trường du lịch quốc tế.
Theo đó, nhằm phục vụ công tác truyền thông hướng tới khách quốc tế, Bộ VHTTDL đã giao Tổng cục Du lịch xây dựng nội dung Chương trình xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam" gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm.
Các thông tin về Chương trình truyền thông có tại đường dẫn http://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam và mã QR, bao gồm: Thông cáo báo chí; Video giới thiệu du lịch Việt Nam; Hướng dẫn về y tế và thủ tục nhập cảnh; Đồ họa thông tin; Logo "Live fully in Vietnam" và hướng dẫn sử dụng; Một số bài viết giới thiệu các điểm đến được đón khách quốc tế giai đoạn thí điểm.
Để hưởng ứng Chương trình, Bộ VHTTDL đề nghị Bộ Ngoại giao phối hợp, gửi đường dẫn và mã QR những thông tin nêu trên tới các cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài, nhằm hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông thu hút khách quốc tế đi du lịch Việt Nam.
PV