(VTR) - Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam có mục tiêu thực hiện các hoạt động truyền thông trong khuôn khổ chính sách văn hóa, đối ngoại của Chính phủ Đức. Các hoạt động truyền thông ở đây bao gồm các hoạt động phù hợp được thực hiện trực tiếp hoặc gián tiếp để hỗ trợ hình ảnh chính sách văn hóa và các sản phẩm của chính sách văn hóa về mặt “truyền thông’’.
.jpg)
Trên cơ sở này, Đại sứ quán Đức cần tìm một lô-gô cho năm kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Đức-Việt đáp ứng các tiêu chí cập nhật, xác thực và thân thiện. Trọng tâm hướng về mọi đối tượng công dân, những người có tác động đến dư luận công chúng.
Lô-gô này sẽ được sử dụng cho các hoạt động thông tin liên lạc của Đại sứ quán Đức và đối tác của Đại sứ quán Đức trong năm 2015.
Các tiêu chí thiết kế logo:
Lô-gô cần phải có hiệu ứng tích cực cũng như tính độc đáo riêng. Ngoài ra lô-gô còn phải có giá trị nhận dạng cao, ngắn gọn và có màu sắc, hình dạng rõ ràng, thiết kế độc đáo hiện đại và lâu bền.
Lô-gô có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau không hạn chế (cho các ấn phẩm, các sự kiện, các hoạt động, trên các phong bì thư, card visit, trang web, quà tặng, các phương tiện truyền thông...)
Gắn với các chủ đề: ngoại giao, trao đổi văn hóa, con người, truyền thống
- Thiết kế dễ hiểu, không cần phải giải thích mới hiểu
- Lô-gô dễ nhận dạng ngay cả khi phóng to và thu nhỏ cũng như khi thể hiện dưới dạng một màu hay nhiều màu
- Lô-gô được sử dụng chính cho các quà tặng, tặng phẩm
- Không được giống hoặc gây sự nhầm lẫn với các lô-gô khác
- Nổi bật nội dung “Đối thoại’’, ’’Hữu nghị’’‚’’Niềm tin’’.
|
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm: Giải nhất: 16 triệu đồng; Giải nhì: 8 triệu đồng; Giải ba: 4 triệu đồng
Cuộc thi thiết kế bắt đầu từ ngày 23/6/2014. Hạn nhận bài thi là 30/8/2014. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.hanoi.diplo.de
PV