Nhằm tôn vinh các sản phẩm và thương hiệu Việt Nam có tính chất trí tuệ, khả năng cạnh tranh cao trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Tạp chí Trí tuệ Việt Nam đã chủ trì tổ chức “Giải thưởng Trí tuệ 2008”.
“Giải thưởng Trí tuệ 2008” được xét trao tặng giải theo 15 nhóm ngành hàng. Sau khi trải qua vòng 1 do bạn đọc bình chọn và vòng 2 chung khảo, Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang với số điểm đạt được và số phiếu bình chọn cao nhất tương ứng với 11.300 điểm và 148 phiếu bình chọn, Công ty đã được Ban Tổ chức trao cúp “Giải thưởng Trí tuệ 2008” thuộc nhóm Thương mại - Dịch vụ - Du lịch.
Với việc đoạt cúp lần này, thương hiệu Hương Giang tourist được khẳng định đẳng cấp của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Qua đó động viên doanh nghiệp thi đua phấn đấu giữ vững danh hiệu đã đạt được, nâng cao chất trí tuệ trong sản phẩm và thương hiệu, nhằm nâng cao sức cạnh tranh, hiệu quả kinh tế hội nhập của doanh nghiệp.
Ngày 13/6, Lễ trao “Giải trí tuệ 2008” diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế - Hà Nội.
MINH HẠNH