Du khách đặt phòng tại khách sạn Imperial - một trong những địa chỉ du lịch tin cậy ở Vũng Tàu.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, trải qua 8 năm triển khai, chia làm 4 giai đoạn, chương trình đã thu hút hàng trăm lượt DN tham gia. Số lượng DN tăng dần qua các năm. Điều đáng nói là các DN sau khi được công nhận đều làm ăn có hiệu quả, luôn có ý thức cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cung cách phục vụ, góp phần củng cố uy tín cho ngành du lịch. Điển hình như: Cụm khách sạn DIC- Cap Saint Jaques (169 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu), Vũng Tàu Intourco Resort (1A, Thùy Vân); KDL Long Hải- Beach Resort, An Hoa Residence Luxury Beach Villas, (tỉnh lộ 44, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền), Hồ Tràm Beach Resort& Spa (ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc), Six Senses Côn Đảo (huyện Côn Đảo)…Chương trình “Những địa chỉ tin cậy của du lịch tỉnh BR-VT” là hoạt động nhằm tôn vinh những DN du lịch, thương mại, dịch vụ làm ăn có uy tín, hiệu quả, có sản phẩm chất lượng tốt để nhân rộng và phục vụ du khách ngày càng tốt hơn. Đồng thời, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, bình đẳng giữa các DN cùng lĩnh vực.
Năm 2015 là năm thứ 4 khách sạn Kiều Anh (257 Lê Hồng Phong, phường 8, TP. Vũng Tàu) được công nhận là địa chỉ tin cậy của du lịch BR-VT. Để “lọt” vào danh sách này, trong những năm qua, khách sạn Kiều Anh đã không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng tay nghề phục vụ của nhân viên; đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và sản phẩm dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Ông Nguyễn Văn Cường, Giám đốc khách sạn Kiều Anh cho biết: “Từ khi được công nhận là địa chỉ du lịch tin cậy, lượng khách tìm đến với khách sạn ngày càng đông. Vào dịp cuối tuần, lễ, Tết… khách sạn hầu như đạt 100% công suất phòng nghỉ. Quan trọng là khi hoạt động có hiệu quả, người lao động yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài hơn với khách sạn”.
Bà Đỗ Ngọc Hân, Phó Tổng quản lý Trung tâm thương mại (TTTM) Imperial Plaza Vũng Tàu chia sẻ, “Nhận thức được tầm quan trọng của danh hiệu, chúng tôi luôn cố gắng duy trì bằng cách thường xuyên nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ du khách”. Anh Trần Bình, du khách đến từ TP. Biên Hòa, Đồng Nai tâm sự: “Thú thật, tôi đã đến Vũng Tàu rất nhiều lần, nhưng chưa lần nào dám đặt chân vào TTTM Imperial Plaza Vũng Tàu vì nhìn bên ngoài quá sang trọng. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng, tôi biết TTTM này là địa chỉ tin cậy du lịch nên mạnh dạn vào. Và thật bất ngờ vì chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, không gian lý tưởng, thoáng mát, đồ ăn tươi ngon mà giá không quá đắt đỏ”.
Năm 2015, ngành Du lịch tỉnh phấn đấu đón trên 15 triệu lượt khách. Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2015, toàn tỉnh đã đón và phục vụ hơn 8,5 triệu lượt khách, tăng hơn 23% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó khách quốc tế khoảng 290 ngàn lượt, tăng 13,5%. Tổng doanh thu đạt 1.150 tỷ đồng, tăng gần 13%, trong đó doanh thu dịch vụ du lịch lữ hành đạt 300 tỷ đồng, doanh thu dịch vụ lưu trú 850 tỷ đồng. Kết quả này có được là nhờ môi trường kinh doanh du lịch được cải thiện, trong đó có vai trò rất lớn của “Những địa chỉ tin cậy của du lịch tỉnh BR-VT”. Nhiều du khách cho rằng, chương trình “Những địa chỉ tin cậy của du lịch tỉnh BR-VT” đã giúp họ chọn lựa những điểm đến an toàn với chất lượng tốt, giá cả phù hợp.
Nguồn: baobariavungtau.com.vn