Theo đó, để phục vụ khách hàng doanh nghiệp, BenThanh Tourist đã sẵn sàng các chương trình tour MICE, teambuilding, sự kiện hội nghị đến các thị trường Đông Nam Á (Thái Lan, Cambodia, Philippines,…), Maldives, Dubai và Mỹ. Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 2, khách hàng doanh nghiệp đăng ký chương trình tham quan Dubai – Triển lãm EXPO 2020 Dubai UAE, sẽ được giảm giá trực tiếp lên tới 500.000 đồng/khách. Tour khởi hành ngày 21/03, hành trình 5 ngày, giá từ 30,99 triệu đồng. Giá tour đã bao gồm dịch vụ khách sạn 4 sao, vé máy bay khứ hồi, visa nhập cảnh UAE, vé tham dự triển lãm EXPO 2020, trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại sa mạc safari Dubai, tham quan vườn hoa lớn nhất thế giới Miracle Garden và các điểm tham quan khác trong chương trình.
Bên cạnh các chương trình tour MICE, BenThanh Tourist cũng thiết kế các tour Thái Lan Bangkok – Pattaya (4 ngày), giá 17,49 triệu đồng; tour Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), giá 28,9 triệu đồng; tour Mỹ San Francisco – Los Angeles – Las Vegas (10 ngày), giá 98,49 triệu đồng. Tuỳ từng tour, BenThanh Tourist có thêm các ưu đãi như: tặng vé massage cổ truyền (tour Thái Lan), vé tham quan lên tháp Burj Khalifa (tour Dubai) cho khách hàng mua tour trước ngày 28/02 và giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho du khách đã có visa Mỹ (tour Mỹ). Các tour dự kiến khởi hành trong tháng 3. Giá tour nước ngoài được nhận định cao hơn so với cùng kỳ các năm trước khi bùng phát đại dịch COVID-19. Đại diện BenThanh Tourist khẳng định: “Đây là giá trị thật của tour do hầu hết các quốc gia hiện chưa kích hoạt chương trình hỗ trợ giá từ các điểm mua sắm, kích cầu du lịch, ngoài ra một số nước còn giữ các quy định test nhanh, test PCR ở những ngày nhất định trong chương trình tour, cũng như một số chi phí khác liên quan tới chính sách hộ chiếu vaccine”.
Độ phủ vaccine ngừa Covid-19 tăng cao giúp cánh cửa thị trường du lịch nước ngoài được mở rộng, nhu cầu xê dịch của du khách được giải nén mạnh mẽ. BenThanh Tourist nhận được rất nhiều sự quan tâm đến các chương trình tour nước ngoài, đặc biệt là các thị trường trọng điểm như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ. Bên cạnh việc tiếp tục phát triển các thị trường đang được khách hàng quan tâm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ…, công ty sẽ mở thêm các thị trường xa và kén khách như Israel, châu Phi hay Nam Mỹ, mang tới sự lựa chọn da dạng, hấp dẫn cho du khách, bù đắp cho nhiều tháng phải bất động vì đại dịch.
Thao Lam