Ông Omri Morgenshtern, CEO Agoda, cho biết “Thỉnh thoảng khách hàng chưa thể đặt phòng ngay, họ cần thêm thời gian để cân nhắc, nhưng chúng tôi không muốn họ phải bỏ lỡ những mức giá tốt. Với tính năng đóng băng giá phòng trên nền tảng Agoda, khách đặt phòng có thêm sự linh hoạt, lựa chọn và tiết kiệm từ các mức giá ưu đãi.”
Price Freeze thực sự sẽ khiến các tín đồ săn deal giá tốt hào hứng trong quãng thời gian “đóng băng giá phòng”. Dù giá phòng lưu trú có biến động tăng giảm thế nào thì người tiêu dùng sẽ không phải trả nhiều hơn số tiền đã đóng băng. Sẽ càng tiết kiệm hơn cho họ nếu giá phòng giảm tại thời điểm đặt phòng. Nếu du khách thay đổi ý định và không chọn đặt phòng trong khoảng thời gian đóng băng quy định, họ chỉ mất khoản đặt cọc nhỏ ban đầu.”
Tính năng mới hiện đã có mặt trên trình duyệt web máy tính và điện thoại, dự kiến bắt đầu áp dụng rộng rãi toàn cầu và trên mọi nền tảng của Agoda vào đầu năm 2023.
Bên cạnh đó, để đánh dấu sự ra mắt của tính năng đóng băng giá phòng này, Agoda đã tạo ra một trò chơi thực tế ảo đặc biệt trên Instagram. Mục tiêu của trò chơi là bắt càng nhiều vật phẩm đóng băng càng tốt (bông tuyết, kẹo băng, đá viên) và tránh các vật phẩm nóng (trà, ngọn lửa) để đạt điểm cao nhất. Truy cập instagram.com/ar/2382038961943203/để cùng tham gia trò chơi.
PV