Diễn ra từ ngày 24 - 30/11, Chương trình Black Friday - Siêu Sale Du lịch 2022 của Traveloka đã cung cấp hàng nghìn khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm: vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour du lịch. Chỉ trong một tuần, tổng số lượng giao dịch trên nền tảng Traveloka tăng 1,5 lần so với tháng trước đó; lượng đặt phòng khách sạn và vé Xperience (vé vui chơi và tour) được bán ra cũng tăng ở mức 1,5 lần. Black Friday 2022 đã thu hút tổng số gần 1.300 đối tác tham gia, trong đó các khách sạn tham gia vào Chương trình ghi nhận lượng phòng bán ra tăng 2,5 lần so với tháng 10/2022. Đồng thời, số liệu cũng cho thấy khách hàng đã tự tin hơn với du lịch quốc tế, thể hiện qua lượng đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các dịch vụ tới các điểm đến nước ngoài đã tăng 1,5 lần so với tháng liền kề trước đó.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết, “Chương trình Black Friday – Siêu sale Du lịch 2022 mang đến thông điệp khơi dậy Du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0 bằng việc cung cấp trải nghiệm du lịch tốt nhất trên nền tảng kỹ thuật số. Sau đại dịch, chuyển đổi kỹ thuật số đã trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với ngành Du lịch. Traveloka mong muốn góp phần giúp người dùng tự tin và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm du lịch bằng những tính năng online linh hoạt cùng với mức giá hấp dẫn. Thành công của chiến dịch Black Friday 2022 cho thấy những giải pháp chuyển đổi số của Traveloka góp phần tích cực vào việc kích cầu du lịch tại Việt Nam”.
Trong tuần lễ Black Friday (24 - 30/11), bên cạnh hàng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn áp dụng cho nhiều điểm đến cả trong và ngoài nước, khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để nhận được ưu đãi lên đến 80%, đáp ứng nhu cầu du lịch trong dịp cuối năm, đặc biệt trong dịp tết Nguyên Đán. Báo cáo của Traveloka cho thấy, tổng số giao dịch đặt chỗ cho dịp cuối năm và tết Nguyên Đán tăng gấp 3.5 lần và chiếm tới 50% tổng doanh thu của toàn bộ Chương trình năm nay. Mức độ chi tiêu cho kỳ nghỉ Tết năm nay cũng tăng 10% so với năm 2022 do thời gian chuyến đi dài hơn và mức chi tiêu trung bình cho một đêm nghỉ cũng tăng lên so với năm trước. Các điểm đến trong nước được khách hàng yêu thích trong dịp Tết là Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc cùng với những địa điểm du lịch quốc tế như Thái Lan, Singapore và Malaysia.
Hướng tới mục tiêu chuyển đổi số, ngoài việc liên tục cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện trên nền tảng số, Traveloka cũng tập trung phối hợp hỗ trợ các đối tác địa phương tăng trưởng doanh thu thông qua những tính năng online và củng cố độ nhận diện thông qua mạng lưới khách hàng sử dụng nền tảng. Điều này một lần nữa nhấn mạnh cam kết của Traveloka với sự phát triển của ngành Du lịch nước nhà. Giám đốc Kinh doanh và Marketing khách sạn Malibu Vũng Tàu, bà Hà Phương Lệ chia sẻ, “Chương trình Black Friday – Siêu sale Du lịch 2022 đã giúp chúng tôi tăng lượt đặt phòng đầy ấn tượng trong suốt tuần tham gia và tối ưu hóa doanh thu rất tốt. Bên cạnh đó, Malibu Vũng Tàu được quảng bá về hình ảnh, thông tin và tăng mạnh lượt hiển thị đứng đầu trong danh sách tìm kiếm. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Traveloka cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài”
Bà Huỳnh Thị Mai Thy khẳng định, “Kết quả ấn tượng của Chương trình Black Friday đã chứng minh sự ảnh hưởng tích cực của các giải pháp chuyển đổi số đối với nhu cầu du lịch tại Việt nam. Traveloka Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới, hợp tác với tất cả các bên liên quan để “tiếp lửa” cho Du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số”.
PV