(VTR) - Từ ngày 30/10/2017 - 8/11/2017, kênh truyền hình CNN sẽ tiếp tục phát sóng chương trình chuyên đề “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” tại châu Á, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Nam Á theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá TP. Hà Nội giai đoạn 2017 - 2018.
Chương trình “Hanoi: POV/Hà Nội: Góc nhìn” do Ban Biên tập CNN sản xuất, gồm phim ngắn 3 - 5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, là những góc nhìn cận cảnh, chuyên sâu về vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực và nét riêng trong sinh hoạt của người Hà Nội. Phim ngắn 3-5 phút sẽ được phát 40 lượt trên kênh CNN Today (lần đầu) và CNN News Stream (phát lại) từ ngày 30/10/2017 - 3/11/2017; chương trình đặc biệt 30 phút sẽ được phát sóng 12 lượt vào các ngày 3, 4 và 8/11/2017.
Bên cạnh đó, chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá TP. Hà Nội giai đoạn 2017 – 2018 cũng có các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như: "Hà Nội - Trái tim Việt Nam", "Hà Nội của tôi" hay "Hà Nội góc nhìn" trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.
Nội dung quảng bá TP. Hà Nội thể hiện nét đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.
Hiệu quả chương trình sẽ do một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Vương quốc Anh thay mặt cho CNN và Hà Nội tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN định kỳ, nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế.
Tháng 12/2016, UBND TP. Hà Nội đã ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá giai đoạn 2017 - 2018 với mạng tin tức truyền hình cáp CNN nhằm thu hút du khách quốc tế đến Hà Nội. Đây được xem là bước đột phá của Du lịch Hà Nội bởi kênh CNN thu hút hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hơn 200 đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu. |
PV