![](/FileManager/mypicture/xuctien_diemdenVN.jpg)
|
Hội thảo xây dựng thương hiệu điểm đến
|
Hội thảo đã thu hút sự tham gia của 150 đại biểu là các chuyên gia du lịch đến từ các quốc gia, các tổ chức du lịch quốc tế, các nhà quản lý thuộc cơ quan xúc tiến du lịch ở trung ương và địa phương, hiệp hội du lịch, các cơ sở đào tạo du lịch và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vận chuyển du lịch…
Phát biểu khai mạc hội thảo, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hoàng Thị Điệp nêu rõ: Đây là cơ hội tốt trao đổi kinh nghiệm, làm cơ sở để Du lịch Việt Nam xúc tiến, quảng bá điểm đến Việt Nam và thu hút du khách.
Tại hội thảo, các chuyên gia du lịch quốc tế và Việt Nam… đã trình bày chia sẻ kinh nghiệm về tầm quan trọng, về kinh nghiệm xây dựng chiến lược xúc tiến quảng bá cùng chiến dịch xây dựng thương hiệu thành công mà các nước trong khu vực và trên thế giới đã, đang thực hiện.
Hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách của Du lịch Việt Nam, các chuyên gia du lịch quốc tế thảo luận, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của ngành Du lịch; đánh giá hiệu quả của công tác xúc tiến quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu du lịch của Việt Nam trong thời gian qua, các công cụ xúc tiến du lịch hữu hiệu, các biện pháp để Du lịch Việt Nam có thể áp dụng xâm nhập thị trường gửi khách trọng điểm và tiềm năng như châu Âu, Australia, ASEAN, Trung Quốc, Trung Đông; đồng thời thảo luận, đề xuất định hướng chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch thời gian tới, góp phần xây dựng và thực hiện Chiến lược Phát triển Du lịch đến năm 2020 và tầm nhìn 2030.
PV