Trước mắt, Vienam Airlines sẽ áp dụng giá kích cầu giảm từ 38 đến 52% tùy tuyến bay và hạng vé trên các đường bay Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang và Phú Quốc.
Đối tượng tham gia chương trình là những doanh nghiệp đã tham gia chương trình kích cầu năm 2012 và có kết quả bán tốt. Khi tham gia chương trình 2013, các công ty du lịch phải gửi chương trình đăng ký và cam kết bán đúng giá.
Điều kiện để tham gia: các đơn vị đăng ký series booking theo quý; đặt cọc trước ngày khởi hành 14 ngày; báo tên, suất vé 5 ngày trước ngày khởi hành); không được đổi tên khách; áp dụng cho khách quốc tịch Việt Nam đi theo đoàn.
Như vậy, khả năng các đơn vị tham gia sẽ bắt đầu bán tour kích cầu máy bay vào trung tuần tháng tư với mức giá giảm trọn gói từ 35 đến 42%.
PV