Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất tại sân bay Incheon
Vừa qua, Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Hàn Quốc vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất tại sân bay Incheon - Hàn Quốc” vì những thành tích đạt được trong suốt 2 năm 2013 và 2014.
Giải thưởng do Cảng hàng không quốc tế Incheon (Incheon International Airport Corporation – IIAC) trao tặng cho các hãng hàng không trên thế giới khai thác tại sân bay quốc tế Incheon nhằm tôn vinh các hãng hàng không có nhiều đóng góp trong hoạt động khai thác bay và dịch vụ hàng không tại sân bay này.
Tiêu chí đầu tiên đạt được là hãng hàng không phải khai thác ổn định ít nhất hai năm liên tiếp tại sân bay Incheon và phục vụ trên 50.000 hành khách mỗi năm; sau đó đánh giá sự tăng trưởng của các hãng hàng không trên từng lĩnh vực như tỉ lệ chuyến bay đúng giờ, văn hóa an toàn hàng không, dịch vụ hành khách nhanh chóng và hiệu quả, dịch vụ hành lý chính xác và đúng giờ, có nhiều đóng góp cho các loại hình kiosk, web, city check-in....
Giải thưởng hãng hàng không tốt nh��t tại sân bay Incheon chứng tỏ Vietnam Airlines được các chuyên gia hàng không đánh giá cao về phục vụ tại sân bay đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vietnam Airlines tự hào được xếp hạng đầu bảng về “Best Service”, sánh vai cùng hai hãng hàng không 5 sao Asiana Airlines và Singapore Airlines.
Bích Vân