Traveloka triển khai Chương trình “Black Friday 2022 - Chiến dịch siêu giảm giá du lịch”
Thông qua chương trình, Traveloka thể hiện cam kết lâu dài trong việc tiếp sức cho du lịch Việt Nam thời đại 4.0 bằng việc không ngừng phát triển và cung cấp trải nghiệm du lịch tối ưu.
Với chính sách và các nỗ lực của Chính phủ nhằm chung tay ngăn chặn và kiểm soát đại dịch COVID-19, du lịch đã phục hồi mạnh mẽ từ đầu năm 2022. Số liệu thống kê gần đây của Tổng cục Du lịch (VNAT) cho thấy lượng khách du lịch nội địa trong 10 tháng đầu năm 2022 đạt gần 92 triệu, tăng gấp 3 lần so cùng kỳ năm ngoái, và vượt qua số liệu của cả năm 2019 - giai đoạn trước đại dịch (đạt xấp xỉ 85 triệu). Kể từ khi mở cửa và dỡ bỏ các hàng rào du lịch, doanh thu của du lịch Việt Nam đã đạt mức 16,5 tỷ đô la Mỹ .
Xu hướng du lịch trong nước tăng vọt cũng được phản ánh qua các thống kê của Traveloka. Trong quý 3 năm 2022, phần lớn lượt đặt phòng qua nền tảng là dành cho du lịch nội địa. Tuy nhiên, lượng truy cập tìm kiếm các điểm đến quốc tế đã tăng lên 30% cho mùa du lịch từ tháng 11/2022 đến tháng 1/2023, hứa hẹn xu hướng du lịch nước ngoài sẽ còn tiếp tục tăng vào cuối năm nay.
Hành vi của người dùng Traveloka cũng đang thay đổi, phần lớn du khách muốn đặt phòng khách sạn sớm hơn để hưởng các ưu đãi có giá trị tốt nhất. Cuối năm, nắm bắt nhu cầu của du khách luôn tăng cao, Traveloka Black Friday cung cấp chương trình khuyến mãi kết hợp, cho phép khách hàng may mắn có thể cùng lúc sử dụng nhiều coupon để nhận được ưu đãi lên đến 80%. Black Friday 2022 cũng đánh dấu cột mốc Traveloka lần đầu ra mắt trò chơi “Truy tìm kho báu - Nhiệm vụ Black Friday” (“Mission Black Friday”) - với hàng triệu phần thưởng, giá trị mỗi phần thưởng có thể lên tới 2 triệu đồng. Thông qua chương trình, khách hàng sẽ nhận được mức giảm giá khủng nhất trong năm tại nhiều điểm đến, bao gồm các địa điểm du lịch trong nước như: Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và các điểm du lịch quốc tế như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).
Theo Giám đốc Traveloka Việt Nam Huỳnh Thị Mai Thy cho biết: “Chúng tôi vui mừng ra mắt sự kiện Traveloka Black Friday 2022, một trong những chương trình khuyến mãi được chờ đợi nhất tại Việt Nam. Sự phục hồi của ngành Du lịch Việt Nam đang truyền cảm hứng cho du khách tái khởi động các kế hoạch du lịch đến các điểm đến trong nước và quốc tế. Ngoài ra, khách hàng ngày càng có nhiều yêu cầu cao hơn khi tìm kiếm một nền tảng không những đáp ứng kỳ vọng của du khách, mà còn mang đến cho họ những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Traveloka Black Friday 2022 là một minh chứng cho cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp dựa trên công nghệ phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, góp phần thúc đẩy quá trình số hóa ngành Du lịch”.
Cùng với đà phục hồi mạnh mẽ của thị trường, hành vi của khách du lịch Việt Nam cũng đang thay đổi nhanh chóng. Nhờ sự tiện lợi của các nền tảng đặt phòng trực tuyến, du khách Việt Nam hiện có thể tìm kiếm cảm hứng du lịch và thông tin cho chuyến đi của mình thông qua mạng xã hội và các nền tảng du lịch trực tuyến. Điều này giải thích cho việc tiếp nhận và sử dụng các nền tảng du lịch trực tuyến ngày càng cao. Theo Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (VTAB), 40% người được hỏi ưa thích đặt tour trực tuyến và chỉ 12-15% chọn phương thức đặt tour truyền thống qua các công ty du lịch. Nhận thức được xu hướng này, Traveloka đã tích hợp đầy đủ các tính năng trong một nền tảng du lịch toàn diện, thúc đẩy cá nhân hóa trải nghiệm du lịch và chuyển đổi số trong thời đại công nghiệp 4.0, hỗ trợ du lịch không chạm để mang đến một hành trình an toàn và dễ dàng.
“Traveloka sẽ không ngừng đổi mới để mang đến những chương trình đột phá khác nhằm mang lại lợi ích cho cả đối tác và khách hàng. Chúng tôi cũng đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác để cung cấp các dịch vụ trọn gói và tốt nhất cho khách hàng”, bà Huỳnh Thị Mai Thy nhấn mạnh.
Kim Oanh