Tại sự kiện này, Traveloka cung cấp hàng loạt ưu đãi sản phẩm du lịch, bao gồm vé máy bay, dịch vụ lưu trú, tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe với mức giảm giá lên tới 40% cùng nhiều mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các đối tác du lịch trong khu vực của Traveloka. Người dùng Việt Nam chỉ cần tải xuống ứng dụng hoặc cập nhật phiên bản mới nhất của Traveloka (traveloka.com/vi-vn/promotion/dulich-quocte), chọn phần Sale Du lịch Quốc tế trên trang chủ và tận hưởng các ưu đãi cho cả du lịch nội địa và quốc tế.
Theo nghiên cứu của Outbox, hoạt động du lịch outbound bắt đầu phục hồi mạnh mẽ từ mùa hè năm ngoái. Đặc biệt trong hai kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023 và dịp 30/4 và 1/5 vừa qua, nhiều công ty lữ hành đã ghi nhận sự tăng trưởng đặt tour du lịch quốc tế của khách du lịch Việt. Ghi nhận của Traveloka cũng cho thấy, lượng đặt chỗ các chuyến đi quốc tế trong 2 kỳ nghỉ lễ đã tăng gần 4 lần so với cùng kỳ năm 2022 với những điểm đến yêu thích là: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc). Đại sứ thương hiệu của Traveloka Thái Lan và Việt Nam Baifern Pimchanok kỳ vọng sự kiện Sale Du lịch Quốc tế 2023 của Traveloka sẽ giúp người tiêu dùng tìm được những ưu đãi hấp dẫn để khơi dậy niềm đam mê du lịch quốc tế.
Iko Putera, Giám đốc điều hành Giao thông vận tải của Traveloka cho biết, “Sale Du lịch Quốc tế 2023 là chương trình khuyến mãi du lịch quốc tế lớn nhất năm của Traveloka. Sự kiện là một phần trong cam kết thúc đẩy phát triển du lịch toàn cầu, đồng thời mang đến sự thuận tiện cho khách hàng của Traveloka trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến đi, đặc biệt là những chuyến đi quốc tế. Bên cạnh việc thúc đẩy phục hồi ngành du lịch Việt Nam, Sale Du lịch Quốc tế 2023 được kỳ vọng sẽ giúp hỗ trợ tăng doanh thu cho các đối tác của Traveloka”.
PV