Hiện nay, thị trường du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển và bùng nổ; các sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng; chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, kéo theo nhu cầu đi du lịch ngày một tăng cao. Vì vậy, cần có sự kết nối giữa người đi du lịch với những nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp trong nước và quốc tế để có thể lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp.
Với sự tham gia của gần 300 gian hàng trên diện tích 10.000m2, hàng chục nghìn sản phẩm du lịch từ phân khúc bình dân đến cao cấp và sự góp mặt của các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, Travel Fest 2019 cung cấp thông tin đa dạng để người tiêu dùng tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm du lịch theo xu thế, phù hợp với sở thích, nhu cầu, cũng như khả năng tài chính của mình.
Thông qua sự kiện này, Travel Fest mong muốn tạo nên một sự kiện quốc tế thường niên để những người yêu du lịch được tiếp cận trực tiếp với rất nhiều loại hình dịch vụ, du lịch mới, những điểm đến hấp dẫn và có thói quen đi du lịch thông thái, văn minh. Đồng thời, đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp và tin cậy đến người tiêu dùng.
Với vai trò tài trợ kim cương tại sự kiện, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) mang tới cho khách hàng nhiều giải pháp công nghệ thông qua các sản phẩm ứng dụng. Đó là, 300 khách hàng đầu tiên tải app QuickPay của TPBank và check in sự kiện bằng app này sẽ được giảm 10% hóa đơn khi mua sắm tại sự kiện và thanh toán QuickPay (tối đa 1 triệu đồng); mở thẻ FreeGo qua ứng dụng MyGo, mỗi khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản. Khách hàng khi tải app QuickPay sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin khuyến mại tại sự kiện, đồng thời có cơ hội bốc thăm với những giải thưởng thú vị: 2 vé khứ hồi đi châu Âu từ Turkish Airlines, 12 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Lapaz Tuần Châu resort, 24 gói nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Blue Bay Mũi Né resort, 10 tour nghỉ dưỡng trên du thuyền 4 sao Oriental Sails…
Travel Fest là sự kiện mang tính chuyên nghiệp, hướng đến tạo ra một nền tảng cho những người yêu du lịch để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách. Chương trình “Best prize” diễn ra liên tục trong 3 ngày giúp du khách có thể lựa chọn sản phẩm du lịch ưng ý để có thể “thỏa thích vi vu” trong năm 2019. Bên cạnh đó, những hoạt động đặc sắc như: khu vực phục vụ Cafeteria, khu vui chơi giải trí với các mini game, vẽ tay henna, khu vực cho khách trải nghiệm các ứng dụng công nghệ du lịch mới nhất…, sự góp mặt của các blogger nổi tiếng Việt Nam nhằm chia sẻ kinh nghiệm bản thân về hành trình và tài chính cho các chuyến đi, giới thiệu về những điểm đến mới hấp dẫn cũng là điểm nhấn tại Travel Fest 2019.
Vân Nhi