Biểu diễn nghệ thuật truyền thống Hongtaryeong
Theo KTO tại Việt Nam, đến hết tháng 11/2014 số lượng khách Việt Nam tới thăm Hàn Quốc ước đạt 130.604 lượt người, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm ngoái; kỳ vọng hết năm 2014, con số này sẽ tăng lên 140.000 lượt người.
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, ông Kang Sungghil cho biết, những kết quả đạt được cho thấy những cố gắng, nỗ lực của KTO tại Việt Nam, sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước và sự hợp tác của các đối tác trong ngành du lịch cũng như các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Đêm trao giải là cơ hội để KTO tại Việt Nam nói lời cảm ơn tới tất cả những tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam Kang Sungghil trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đoạt giải trong buổi lễ
Trong lễ trao giải, KTO Việt Nam đã trao giải thưởng Du lịch khen thưởng “Double double Incentive” bao gồm 3 hạng mục trao giải chính: “Đối tác vàng”, “Vua bán hàng khen thưởng” và “Khách hàng vàng”; trong đó danh hiệu “Đối tác vàng” đã được trao cho Công ty Vietravel với thành tích đưa lượng khách du lịch tới Hàn Quốc đông nhất. Đồng thời, đêm trao giải cũng là dịp để các doanh nghiệp lữ hành giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.
Nhân dịp này, KTO Việt Nam cũng ra mắt cuốn sách “Tôi cảm Hàn Quốc, với 26 bài viết của các nhà báo, phóng viên và du khách đã từng tới thăm đất nước Hàn Quốc, xen kẽ đó là những thông tin bổ ích về du lịch cũng như dịch vụ du lịch tại xứ sở kim chi.
PV