Tổng cục Du lịch: tích cực lan tỏa thông điệp “Live fully in Vietnam” chào đón du khách quốc tế
“Live fully in Vietnam” với ý nghĩa gợi mở hình ảnh điểm đến Việt Nam an toàn, hấp dẫn; gợi cảm hứng, chào đón du khách với những cảm nhận mới, hương vị mới, sắc thái mới - những trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn tại Việt Nam.
Đây là sự khởi đầu cho chiến dịch xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi Du lịch Việt Nam, nội dung này sẽ xuyên suốt những tháng cuối năm 2021 và cả năm 2022, dự kiến sẽ được kết nối với bộ nhận diện thương hiệu quốc gia Vietnam Timeless Charm một cách đồng bộ… Các địa phương khác khi có đủ điều kiện đón khách quốc tế như Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Quảng Ninh … cũng sẽ sử dụng thông điệp này một cách thống nhất.
Hiện tại, TCDL đang tập trung triển khai các hoạt động truyền thông trên website www.vietnam.travel và các trang mạng xã hội của TCDL. Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh cung cấp thông tin mở cửa du lịch quốc tế với các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài; triển khai chiến dịch quảng bá, truyền thông trên một số kênh truyền thông quốc tế lớn như CNN, CNBC… nhằm lan tỏa thông điệp “Live fully in Vietnam” chào đón du khách quốc tế.
Viễn Nguyệt