(Tạp chí Du lịch) - Video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” dự kiến ra mắt trên nền tảng YouTube vào ngày 6/4/2021, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần. Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.
Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch. Đồng thời góp phần truyền thông, kích cầu du lịch, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt.
Hiện nay, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút rất nhiều clip khám phá, trải nghiệm du lịch của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng xã hội (KOLs) như Fly Around Vietnam, Flycam 4K, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Hoa hậu H’Hen Niê, Helly Tống…
Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được bắt đầu từ năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”, chỉ sau một thời gian ngắn, 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem.
|
Thảo Anh