Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, PTI đã liên tục khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm, xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng trên toàn quốc. Từ một doanh nghiệp có doanh thu chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng, bằng sự nỗ lực và chiến lược phát triển đúng đắn, PTI lần đầu tiên cán đích doanh thu 1.000 tỷ vào năm 2011 và tăng gấp đôi lên 2.000 tỷ năm 2015. Đúng 2 năm sau, doanh thu toàn công ty đã vượt mức 3.000 tỷ đồng, chiếm 8% thị phần trên toàn thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Đến giữa tháng 7/2018, doanh thu của PTI đã đạt 2.100 tỷ, tăng trưởng 25%. Tiếp tục giữ đà tăng trưởng này, PTI sẽ đạt mốc 4.000 tỷ vào cuối năm 2018. Một tốc độ phát triển và bứt phá đáng kinh ngạc.
Thành tích ấn tượng này đã giúp PTI đứng vững vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ; Đứng thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và số 1 về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam; Đảm bảo trả cổ tức 12%, mức cao nhất so với các doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường. Mạng lưới phục vụ khách hàng cũng liên tục được mở rộng. PTI đang có 47 đơn vị thành viên; hơn 100 văn phòng giao dịch; 400 giám định viên; bảo lãnh thanh toán trên 600 gara liên kết; gần 2.000 cán bộ nhân viên, 10.800 điểm bưu cục, bưu điện và gần 13.000 đại lý phân phối viên trên khắp toàn quốc.
Đến năm 2025, PTI đặt mục tiêu doanh thu đạt 10.000 tỷ đồng, chiếm 10,5% thị phần, tiếp tục giữ vững vị trí số một 1 thị trường về chất lượng dịch vụ. PTI cũng cam kết nỗ lực hơn nữa cho các hoạt động vì cộng đồng. Trước mắt, PTI sẽ tập trung triển khai các dự án nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu những hậu quả đáng tiếc của tai nạn giao thông.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, PTI cũng liên tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như, PTI đã trao tặng bảo hiểm cho 22.000 người dân tại Ninh Bình, trao tặng các thiết bị y tế giúp tăng cường khả năng khám lâm sàng tại tuyến xã, trao tặng phòng học tiếng anh đa năng cho sinh viên các trường đại học, trao tặng đồ dùng dạy học cho các trường vùng sâu vùng xa…
PV