Chương trình bình chọn danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm nhằm hỗ trợ, tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực xây dựng thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm… Năm 2008 là năm thứ 4 liên tiếp, Báo Sài Gòn Giải Phóng thực hiện chương trình bình chọn danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích” nhưng đã nhanh chóng được tín nhiệm của các doanh nghiệp và sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước. Sau 5 tháng triển khai, chương trình nhận được 7.865 phiếu bình chọn do bạn đọc Báo Sài Gòn Giải Phóng gửi về, điều tra viên cũng phỏng vấn trực tiếp 968 người tiêu dùng/1.000 phiếu được phát ra. Qua nhiều vòng thẩm định, Ban Tổ chức đã chọn ra 43 thương hiệu được bình chọn nhiều nhất để trao thưởng.
Ở lĩnh vực du lịch, năm 2008, top các công ty du lịch hàng đầu có sự góp mặt của hầu hết những hãng lữ hành lớn của TP. Hồ Chí Minh như: Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Công ty Du lịch Vietravel, Công ty Du lịch Fiditour, Công ty Dịch vụ - Du lịch Bến Thành, Công ty Du lịch Hòa Bình, Công ty Du lịch SPSC Tour, Công ty Du lịch Hoàn Mỹ, Công ty Du lịch TST Tourist, Công ty Du lịch Viettours, Công ty Du lịch Thanh Niên Xung Phong – VYC.
Ngoài danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích 2008 - 2009”, Fiditour và Saigontourist còn được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng”.
PV