Tham gia lớp tập huấn có đông đảo học viên đến từ các doanh nghiệp du lịch hoạt động trên địa bàn TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Tại lớp tập huấn, đại diện Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) đã cung cấp thông tin về thị trường Nhật Bản và đề xuất về thực hiện chiến dịch “Một thương hiệu cho thị trường miền Trung”. Các học viên đã được nghe và thảo luận về các vấn đề: hiện trạng và định hướng thu hút khách du lịch Nhật Bản đến Việt Nam; nâng cao chất lượng dịch vụ cho thị trường khách du lịch Nhật Bản và kỹ năng phục vụ khách du lịch Nhật Bản; văn hóa Nhật Bản trong kinh doanh du lịch và thực trạng, định hướng xúc tiến thị trường Du lịch Nhật Bản tại địa bàn TP. Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên – Huế.
PV