Dự án gồm một tổ hợp bán lẻ, làng ăn uống và khu vui chơi giải trí, khu căn hộ, biệt thự cùng các phương tiện giải trí hiện đại, trong đó khách sạn OZO Hội An, với nhà hàng EAT, khu vực tập gym và không gian thoáng đãng, thích hợp tổ chức các buổi hội thảo…
Phòng khách được thiết kế và trang trí đặc biệt mang tính ứng dụng cao và hiệu quả, với điểm nổi bật như: giường ngủ chất lượng cao, vải lanh siêu mềm, wifi tốc độ cao, không gian làm việc linh hoạt với bảng điều khiển đa phương tiện cùng các kết nối tích hợp, rèm cửa màu đen và cách âm. Các dịch vụ khác gồm hệ thống đặc biệt thông minh lưu trữ các thông tin hấp dẫn về các điểm đến trong nội khu, nước uống thư giãn “dễ ngủ” ban đêm và check-in check-out điện tử.
Ông Peter Henley, Giám đốc Điều hành Tập đoàn ONYX Hospitality Group, cho biết: "Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất trong khu vực và OZO Hội An nằm trong kế hoạch mở rộng tiếp theo của chúng tôi. Hiện nay, bờ biển Nam Trung bộ ngày càng được du khách trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn, và chúng tôi tự tin rằng OZO sẽ có chỗ đứng nhất định trong thị trường và là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Chúng tôi mong rằng việc hợp tác với HB Group sẽ tốt đẹp trong việc mang thương hiệu OZO đến gần với người Việt Nam hơn”.
Ông Trịnh Thanh Huy, Chủ tịch HB Group, cho biết: Chúng tôi tin rằng Hội An là điểm hấp dẫn nhất thu hút khách du lịch tại Việt Nam. Các thành phố mới được phát triển bởi thương hiệu OZO sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định vị và thu hút khách du lịch. Từ khi khai trương khách sạn đầu tiên vào năm 2013, thương hiệu OZO hiện có mặt tại 5 địa điểm: Hồng Công, Pattaya và Koh Samui (Thái Lan), Colombo và Kandy (Sri Lanka). Ngoài ra còn có một số khách sạn OZO đang trong quá trình phát triển, tại Penang và Johor Bahru (Malaysia) và TP Hạ Môn (Trung Quốc).
Nguồn: moitruongdulich.vn