Phát biểu tại buổi họp báo, Trưởng đại diện của Tổng cục Du lịch Singapore tại khu vực Đông Dương, Glenn Koh cho biết: Chiến dịch này được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc về sự thấu hiểu nhu cầu của thị trường tiềm năng; chia sẻ những trải nghiệm mới mà Singapore mang lại; khuyến khích du khách Việt Nam có thể tự mình phát hiện ra những nét đặc sắc tiềm ẩn tại đây, để mỗi chuyến du lịch đến Singapore sẽ luôn mang lại niềm vui và những khám phá mới mẻ.
Trong những năm qua, đảo quốc này vẫn không ngừng đổi mới và sáng tạo những điểm tham quan vốn quen thuộc với du khách như vườn thú Singapore (Singapore ZOO), đảo Sentosa, Khu vườn bên vịnh (Gardens by the Bay), thủy cung S.E.A Aquarium… nhằm bắt kịp xu hướng quốc tế, biến những nơi này thành điểm đến có sức thu hút khách du lịch toàn cầu.
Tại buổi họp báo, Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) cũng giới thiệu gói khuyến mãi mới dành cho các du khách Việt Nam. Theo đó, du khách khi mua 1 vé máy bay tới Singapore của hãng sẽ nhận được một phần quà từ STB và voucher của các điểm tham quan như Resorts World Sentosa, Singapore Zoo, Gardens by the bay… Được biết, lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Singapore đã tăng mạnh qua mỗi năm. Nếu như năm 2013, Singapore đón 380.000 lượt khách Việt Nam, tăng 4% so với năm 2012, thì 8 tháng đầu năm 2014, đã đón trên 300.000 lượt, tăng hơn 14% so với cùng kỳ. Năm 2014, Singapore dự kiến đón khoảng 400.000 du khách đến từ Việt Nam. Đặc biệt, trong thời gian tới sẽ còn tăng nhanh khi đường bay thẳng Phú Quốc – Singapore đi vào hoạt động giúp tăng cường trao đổi lượng khách du lịch giữa hai nước.
Thu Hương