Theo đại diện CNBC, đây là thời điểm thích hợp để đẩy mạnh quảng bá phục hồi du lịch sau COVID-19. Đại diện CNBC đã đề xuất kế hoạch hợp tác với những nội dung như: định hướng thương hiệu; quảng bá du lịch qua chuỗi phim với tên “Travel Horizons"; du lịch toàn cầu với CNBC; trải nghiệm du lịch trực tuyến... Đại diện CNBC cũng xin ý kiến TCDL về thời gian dự kiến phát sóng các phim quảng bá cũng như cách thức triển khai các chương trình, nội dung hợp tác và chủ đề xuyên suốt chiến dịch.
Trao đổi tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao đề xuất của CNBC với kế hoạch hợp tác rất chuyên nghiệp, bài bản và đúng định hướng. Trong thời gian qua TCDL đã thực hiện nhiều hoạt động quảng bá, tuy nhiên vẫn chưa tạo thành chiến dịch chuyên nghiệp. Sự hợp tác của CNBC sẽ tạo nên chiến dịch quảng bá thành công, hiệu quả, thúc đẩy việc hồi phục của Du lịch Việt Nam sau dịch COVID-19.
Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, "Thông điệp bao trùm của chiến dịch là Việt Nam - Điểm đến an toàn, sẵn sàng đón tiếp khách với những trải nghiệm thú vị sau dịch COVID-19. Việc xây dựng các nội dung, sự kiện cũng xoay quanh thông điệp này. Du lịch an toàn thể hiện ở việc kiểm soát dịch, sẵn sàng đón tiếp du khách trở lại đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối của du khách trong suốt thời gian du lịch ở Việt Nam".
Tại cuộc họp, Phó Tổng cục trưởng mong muốn việc hợp tác với CNBC sẽ đạt được kết quả tốt; đồng thời đề nghị CNBC hỗ trợ TCDL phát sóng các phim quảng bá Du lịch Việt Nam trong khoảng thời gian từ 20/10 - 20/12/2020. Đối với các nội dung và chương trình khác, yêu cầu CNBC có kế hoạch thực hiện cụ thể báo cáo TCDL phê duyệt trước khi thực hiện.
CNBC là kênh tin tức và kinh doanh tiêu dùng lớn và được đánh giá là uy tín hàng đầu của Mỹ. CNBC được thành lập từ năm 1989 và được phát sóng hơn 30 năm.
|
TT