Đây là 1 trong chuỗi 3 sự kiện của Du lịch Việt Nam diễn ra ở 3 thành phố của Australia gồm Perth, Sydney và Melbourne nhằm quảng bá sản phẩm, điểm đến, văn hóa Việt Nam, tạo cơ hội để doanh nghiệp hai nước tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, mở rộng thị trường, thu hút sự quan tâm của công chúng và các cơ quan báo chí, truyền thông.
Sự kiện tại Perth lần này đã thu hút được trên 50 công ty, hãng lữ hành nổi tiếng của Australia tới giao thương, tìm kiếm cơ hội kết nối với doanh nghiệp Việt Nam để đẩy mạnh đưa khách Australia tới du lịch Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các doanh nghiệp hai nước về tiềm năng khai thác của du khách Australia nói chung và thành phố Perth nói riêng.
Kết nối doanh nghiệp du lịch hai nước
Cũng tại sự kiện, đại diện Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth thể hiện cam kết mạnh mẽ sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch hai nước để hỗ trợ tối đa về các vấn đề xin cấp thị thực Việt Nam, tạo mọi điều kiện thuận lợi để du khách Australia đi du lịch Việt Nam.
Chương trình Xúc tiến thị trường Australia sẽ tiếp tục diễn ra tại Sydney (17/8) và Melbourne (18/8). Trong khuôn khổ chương trình sẽ có nhiều hoạt động được tổ chức như giới thiệu chính sách, sản phẩm, dịch vụ du lịch mới phù hợp với thị trường Australia; gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Australia; biểu diễn nghệ thuật truyền thống và tiệc giao thương; làm việc với các tổ chức, đối tác liên quan nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước.
Vũ Tú
Vụ Thị trường Tổng cục Du lịch