(Tạp chí Du lịch) – Từ nay đến cuối 2023, Phú Thọ sẽ đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch đất Tổ với nhiều hoạt động, sự kiện nhằm thu hút khách du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch địa phương.
Theo Sở VHTTDL Phú Thọ, chương trình kích cầu được thực hiện từ ngày 01/10-31/12/2023 đối với các đoàn khách từ 10 người trở lên. Các khách sạn sẽ giảm giá phòng từ 10% - 60% (đối với dịch vụ lưu trú); giảm giá ít nhất 10% dịch vụ ăn uống và ít nhất 20% giá cho thuê hội trường so với giá niêm yết; các nhà hàng sẽ giảm giá từ 5% - 10% so với giá niêm yết, giá trên hóa đơn thanh toán. Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế sẽ giảm giá ít nhất 5% giá dịch vụ trong chương trình tour du lịch nội địa và quốc tế. Các doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch giảm giá ít nhất từ 5% - 10% so với giá niêm yết.
Các khu, điểm du lịch giảm giá từ 10% - 20% các dịch vụ tại điểm du lịch so với giá niêm yết. Các siêu thị và cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP giảm giá ít nhất 5% trên hóa đơn thanh toán hoặc từ 5% - 30% khi mua từ 5 – 30 sản phẩm trở lên. Các công ty tổ chức sự kiện giảm giá ít nhất 5% các gói dịch vụ Team building, mice tour, quay phim chụp hình đoàn khách...
Thanh Minh