Jogarbola - nhà tài trợ trang phục chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay vừa tung bộ sưu tập đặc biệt dành cho các vận động viên quốc gia Việt Nam tham gia sự kiện này.
Xuất phát từ ý tưởng về nguồn năng lượng bất tận được hun đúc và truyền lửa từ tình yêu thể thao của hàng triệu người dân Việt Nam, bộ sưu tập lấy họa tiết chủ đạo là sóng năng lượng. Màu sắc trang phục lấy cảm hứng từ bộ nhận diện SEA Games 31 và quốc kỳ Việt Nam.
Bộ sưu tập trang phục SEA Games 31 bao gồm áo T-Shirt 2 phiên bản xanh - đỏ, áo polo, bộ suvec, balo và giày sẽ được vận động viên Việt Nam sử dụng trong các sự kiện trọng đại của Đại hội Thể thao Đông Nam Á như khai mạc, bế mạc, trao huy chương, trao cúp,...
Với bộ sưu tập độc quyền này, Jogarbola muốn mang đến một hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Không chỉ vậy, Jogarbola hy vọng khi khoác lên mình bộ trang phục này, các vận động viên sẽ được tiếp sức bởi màu cờ sắc áo Việt Nam, cảm nhận được sự ủng hộ, sức mạnh từ hàng triệu người dân Việt Nam để thi đấu hết mình vì niềm tự hào dân tộc.
Thông qua bộ sưu tập trang phục SEA Games 31, thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản muốn gửi gắm thông điệp “Play like a champion” - “Chơi như một nhà vô địch”. Với Jogarbola, nhà vô địch được định nghĩa bởi những giây phút thăng hoa của thể thao, những khoảnh khắc vượt lên chính mình của ngày hôm qua, những nỗ lực bứt phá mọi giới hạn của bản thân dù trở ngại và khó khăn chồng chất. Dũng cảm chiến đấu hết mình vì đam mê, màu cờ sắc áo, tinh thần dân tộc, khi ấy bạn chính là nhà vô địch.
Là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản với thế mạnh là dòng trang phục chuyên dụng cho các bộ thể thao như bóng đá, tennis, cầu lông,... Jogarbola đã sánh bước cùng thể thao Việt ở nhiều kỳ SEA Games, đồng hành cùng các liên đoàn thể thao Việt Nam và các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu V-League ở nhiều giải đấu quy mô quốc gia, khu vực. SEA Games 31 tiếp tục là một dấu mốc đáng nhớ nối dài hành trình tiếp sức và tôn vinh tinh thần thể thao không giới hạn của thương hiệu. Đó là sứ mệnh mà thương hiệu đã theo đuổi suốt hơn 5 năm qua.
|
TA