(VTR) - Ngày nay, sự tiện dụng và uy tín thương hiệu luôn là yếu tố hàng đầu của người tiêu dùng tại các khu đô thị lớn khi lựa chọn sản phẩm nước uống đóng chai cho bản thân, gia đình và doanh nghiệp... Nắm bắt kịp thời xu hướng, Công ty TNHH MTV Nước Miaqua - thành viên của Tập đoàn TTC, nghiên cứu chọn lọc nguồn nguyên liệu có sẵn kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại đã cho ra đời sản phẩm nước uống Miaqua chưng cất từ quá trình sản xuất đường.
Công ty đã đầu tư nhà máy với công suất sản xuất 2 triệu chai nước/năm. Hệ thống nhà xưởng và thiết bị máy móc, dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo chất lượng sản phẩm là cốt lõi cho quản trị sản phẩm. Nước uống Miaqua chưng cất từ quá trình sản xuất đường với hương mía đặc trưng, được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược và Ozon, thanh trùng bằng tia cực tím; phù hợp với tiêu chuẩn nước uống của Bộ Y tế và là sản phẩm thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe.
Với chiến lược phát triển sản phẩm cạnh đường và sau đường, mở rộng mạng lưới phân phối, công suất hoạt động, nâng cao vị thế cạnh tranh trong kinh doanh và tiếp cận thị trường còn nhiều tiềm năng tại Việt Nam, Công ty TNHH MTV Nước Miaqua là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mang tính đột phá, góp phần vào việc đa dạng hóa sản phẩm, mang lại sự lựa chọn an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Nước uống Miaqua là một sản phẩm mang tính đột phá, hoàn toàn mới trên thị trường, không chất bảo quản, không hương liệu hóa học, hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết.
Dự án đã đưa vào khai thác, sử dụng và cung cấp sản phẩm tới người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Theo nghiên cứu thị trường của Euromonitor, doanh thu từ thị trường nước uống đóng chai toàn cầu có thể tăng lên 319 tỷ USD vào năm 2022. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nguồn nước để sản xuất nước uống đóng chai có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không đang là một dấu chấm hỏi lớn của người tiêu dùng. |
PV