Marriott International mở rộng danh mục kinh doanh với 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu
(VTR) - Chiều 23/9/2016, thương hiệu trong lĩnh vực khách sạn Marriott International chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort.
Với xu hướng tìm kiếm địa điểm du lịch ấn tượng và nhu cầu chú trọng trải nghiệm cá nhân ngày càng gia tăng như hiện nay, khách du lịch đã có thể sở hữu thêm nhiều lựa chọn từ hàng loạt thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới trong tập đoàn Marriott International. Với hơn 5.700 khách sạn gồm 1,1 triệu phòng nghỉ có mặt tại hơn 110 quốc gia khắp thế giới, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở bất cứ nơi đâu.
Hội viên những Chương trình Khách hàng thân thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards, bao gồm The Ritz Carlton Rewards và Starwood Preferred Guest (SPG), nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com, để hưởng thêm nhiều quyền lợi thành viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ ưu đãi từng chương trình mang lại. Các hội viên được giữ tương đương giá trị điểm trong các chương trình ưu đãi thành viên sau khi liên kết tài khoản, và hội viên sẽ được quyền chuyển hay đổi điểm giữa các chương trình với quyền lợi lựa chọn điểm đến du lịch nhiều hơn bao giờ hết. Ba điểm Marriott Rewards tương đương với một điểm SPG Starpoint (hoặc ngược lại), các hội viên sẽ sử dụng điểm tích lũy được và đổi đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Rewards Experiences Marketplace hay SPG’s Moment.
PV