(Tạp chí Du lịch) - Trong không khí khẩn trương chuẩn bị trước thềm Tuần lễ Festival Huế 2022 (25 - 30/6/2022), ngày 5/5/2022, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức (BTC) Festival Huế 2022 ký hợp đồng tài trợ quảng bá trực quan với Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng (trị giá tương đương 2 tỷ đồng); ký hợp đồng tài trợ cùng danh vị Đồng với Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank và Ngân hàng Vietinbank.
.jpg)
Festival Huế 2022 là Festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 8 giờ 30 phút, ngày 01/01/2022 tại Ngọ Môn - Đại Nội Huế, kết thúc bằng Chương trình Countdown ngày 31/12/2022 và điểm nhấn là Festival văn hóa, nghệ thuật quốc tế vào cuối tháng 6, kết hợp với một số chương trình, lễ hội đã tạo thương hiệu tại các kỳ Festival Huế trước đây.
.jpg)
Một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Sau hai buổi ký kết quan trọng với Vietnam Airlines ngày 10/3/2022 và Acecook ngày 16/4/2022; Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank và Ngân hàng Vietinbank sẽ tiếp tục đồng hành với Festival Huế năm nay và mong muốn góp một phần công sức phát triển ngành Du lịch Thừa Thiên Huế nói riêng và Việt Nam nói chung cũng như nâng tầm thương hiệu Festival Huế.
Lan Phương