Lễ công bố sự kiện “Hội nghị thượng đỉnh về vận hành xuất sắc trong ngành Nhà hàng - Ẩm thực” - AFBS 2021
.jpg)
Sự kiện nhằm định hướng và cung cấp công cụ giúp các doanh nghiệp nhà hàng - ẩm thực nắm bắt cơ hội và vượt qua thách thức, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hướng tới sự phát triển bền vững, đồng thời phục hồi mạnh mẽ vào giai đoạn hậu COVID-19.
Các hoạt động chính của AFBS 2021 sẽ bao gồm: Thảo luận chuyên sâu được chia sẻ bởi hơn 30 chuyên gia đầu ngành, các nhà đầu tư, tổ chức uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Với chủ đề "Operational Excellence - Vận hành xuất sắc", AFBS - 2021 sẽ mang đến kiến thức và công cụ để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa cấu trúc vận hành bằng cách cắt giảm tất cả lãng phí; tối ưu hóa các quy trình vận hành, tinh gọn bộ máy; đổi mới sáng tạo có giá trị; xây dựng môi trường làm việc gắn kết hiệu quả cao; tối ưu giá trị chuỗi cung ứng; và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh đó là Phiên kết nối kinh doanh giữa chủ sở hữu - nhà cung cấp - nhà đầu tư F&B trong nước và quốc tế. Là một trong 6 dự án chiến lược phát triển Hệ sinh thái kinh doanh Nhà hàng, Ẩm thực Việt Nam, với lợi thế thành viên sáng lập Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN, cùng cộng hưởng với mạng lưới doanh nghiệp triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về thực phẩm, đồ uống và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam, Phiên kết nối kinh doanh tại AFBS sẽ mang đến một cơ hội kết nối hệ sinh thái kinh doanh nhà hàng - ẩm thực cho việc phát triển bền vững của toàn ngành và doanh nghiệp.
Ngoài ra, chuỗi sự kiện bên lề The RESTAURANT Excellence Show sẽ chia sẻ kiến thức kinh doanh nhà hàng - ẩm thực Việt Nam dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành và khách mời từ các doanh nghiệp nhà hàng nổi tiếng, được thực hiện theo phong cách hiện đại, gần gũi và mang tính tương tác cao, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các kiến thức và góc nhìn mới mẻ để tối ưu và thúc đẩy phát triển kinh doanh.
.jpg)
Điểm khác biệt của AFBS 2021 là được tổ chức bởi các Hiệp hội, doanh nghiệp và tổ chức uy tín trong ngành; mang đến cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp trong hệ sinh thái F&B Việt Nam và quốc tế; thúc đẩy phát triển ngành Ẩm thực - Nhà hàng, góp phần quan trọng đưa Việt Nam trở thành điểm đến ẩm thực hàng đầu khu vực và thế giới; cộng hưởng cùng mạng lưới doanh nghiệp Triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam (FHV).
Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng lưu ý đến tình hình dịch bệnh COVID -19 nên đã tính toán phương án tổ chức mô hình hội nghị thượng đỉnh Hybrid Edition kết hợp giữa online và offline, sẽ mang đến cơ hội tiếp cận rộng rãi và mạnh mẽ lên đến gần 9.000 chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Phát biểu tại lễ công bố sự kiện, ông Lê Tân - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam cho biết: Trong thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh kéo theo sự đứt gãy chuỗi cung ứng thị trường, xã hội nói chung đang sống trong trạng thái luôn phòng thủ để đối phó với sự an toàn của cuộc sống. Do vậy, việc tổ chức sự kiện vào thời điểm gần cuối năm 2021 nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái kinh doanh xoay quanh mỗi doanh nghiệp, mang đến các giải pháp về vận hành xuất sắc giúp cho các doanh nghiệp nhà hàng - ẩm thực vượt qua các thách thức, tận dụng cơ hội, phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới.
Được sự bảo trợ chuyên ngành của Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA), sự kiện “Hội nghị thượng đỉnh về vận hành xuất sắc trong ngành Nhà hàng - Ẩm thực” - AFBS 2021 do Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) phối hợp cùng Công ty dịch vụ Triển lãm Thương mại Informa Markets Vietnam cùng các đối tác chiến lược (World Food Travel Association - WFTA, John&Partners, Terraverde, The LOTUS HQA, Phú Đạt Gia và Williens) tổ chức theo mô hình Hybrid Edition kết hợp tương tác hiệu quả giữa hoạt động offline và online.
|
Thu Hương