(Tạp chí Du lịch) Ngày 5/10/2018, Khoa Văn hóa Du lịch, Đại học Văn hóa Hà Nội công bố logo và slogan chính thức, ghi dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển.
Phát biểu tại chương trình “Nhận diện thương hiệu Văn hóa Du lịch và Chào đón tân sinh viên 2018”, PGS. TS. Dương Văn Sáu – Trưởng khoa Văn hóa Du lịch (khoa VHDL) nhấn mạnh: Việc công bố logo và slogan “Đi cùng tri thức – Traveling with knowledge” vừa là định vị, nhận diện thương hiệu, vừa là khẳng định mục tiêu chiến lược trong đào tạo nhân lực du lịch chất lượng cao của khoa VHDL trong tương lai.
PGS. TS. Dương Văn Sáu cho biết thêm: Logo được công bố lần này là sự kết tinh của trí tuệ, tư duy sáng tạo khoa học và tâm huyết của thế hệ giảng viên và sinh viên trong 25 năm qua; khẳng định tinh thần học tập làm việc không ngừng, hướng về phía trước trên cơ sở vận dụng tri thức, với phương châm làm du lịch từ văn hóa, bằng văn hóa.
Cũng tại buổi lễ, tập thể khoa VHDL đã nhận bàn giao phòng thực hành du lịch với cơ sở vật chất mới được đưa vào phục vụ mục đích học tập, thực hành của sinh viên du lịch. Nhân dịp chào đón tân sinh viên năm 2018, PGS. TS. Dương Văn Sáu trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc; đồng thời kêu gọi toàn thể tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa VHDL; với sự hỗ trợ và hợp tác của các đơn vị trong trường Đại học Văn hóa Hà Nội cùng các đơn vị trong ngành Du lịch sẽ cùng chung sức đồng lòng để xây dựng khoa VHDL trở thành cơ sở đào tạo du lịch chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Du lịch Việt Nam.
HN