Phát biểu tại hội thảo, Giám đốc chi nhánh Vietnam Airlines khu vực phía Bắc Đặng Anh Tuấn: Vietnam Airlines đã kết hợp với các công ty du lịch, các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch tại các địa phương để xúc tiến, quảng bá điểm đến, trong đó có các chương trình như: cảm xúc Hà Nội, du lịch Hải Phòng 2017…
Theo đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines, hiện nay, trung bình mỗi tuần, hãng duy trì hơn 40 chuyến bay với các đường bay Đông Nam Á, đường bay Nhật Bản là 54 chuyến bay, Hàn Quốc và Trung Quốc khoảng 40 chuyến bay. Với đường bay châu Âu, Vietnam Airlines cũng khai thác trực tiếp và liên kết với 11 điểm đến tại châu Âu, trong đó tới Pháp, Đức, Anh từ 9 đến 11 chuyến. Tháng 9/2016, Vietnam Airlines đã cùng 6 công ty du lịch đưa ra chương trình du lịch châu Âu với mức giá ưu đãi, chất lượng dịch vụ không đổi.
Đặc biệt, từ cuối tháng 3/2017, với việc khai trương đường bay thẳng (Hà Nội – Sydney (Úc), Vietnam Airlines hợp tác với 6 công ty du lịch Vietravel, Hanoi Redtours, Vietnamtourism, Saigon Tourist, Vietrantour và Bluesky triển khai chương trình du lịch trọn gói dành cho khách hàng tới hai thành phố của Úc là Sydney và Canberra. Với đường bay nội địa, Vietnam Airlines đang duy trì mạng bay với 10 đường bay du lịch, 7 đường bay trục, 9 đường bay địa phương.
Tại hội thảo, các công ty du lịch, lữ hành đã tham gia thảo luận các vấn đề liên quan đến các dịch vụ của Vietnam Airlines dành cho các công ty du lịch và hành khách, tất cả các câu hỏi đều được phía Vietnam Airlines trả lời với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất.
MT