
Khách sạn Level - Hải Phòng
Để khẳng định đẳng cấp, thương hiệu trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay cũng như để chuẩn bị cho công tác đón khách nhân dịp năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng tại Hải Phòng, ông Nguyễn Thành Trung – Giám đốc điều hành khách sạn Level cho biết, khách sạn đã và đang tập trung phát triển theo 3 hướng chính: tập trung quản lý tốt cơ sở vật chất, thường xuyên duy tu, bảo trì trang thiết bị tài sản để luôn tạo cảm giác thoải mái cho du khách; tập trung đầu tư vào yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên khách sạn ngay từ khâu đầu vào đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hàng năm khách sạn có những khóa đào tạo tại chỗ và cử nhân viên đi tham quan, học hỏi kinh nghiệm cửa đơn vị bạn; tập trung đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến quảng bá thông qua các công ty du lịch, các đại lý lữ hành và trên các phương tiện thông tin đại chúng, quảng bá tại chỗ và quảng bá trực tuyến trên các trang mạng đặt phòng nổi tiếng quốc tế như Agoda, Fastbooking...

Sảnh khách sạn Level
Hiện tại, Khách sạn Level đang khai thác rất thành công thị trường khách công vụ Nhật Bản. Đối tượng khách Nhật Bản khá khó tính và yêu cầu cao về chất lượng phục vụ, tuy nhiên Khách sạn Level cũng đã nỗ lực đáp ứng được điều đó. Chia sẻ về bí quyết thu hút khách Nhật Bản, ông Trung cho biết, cách quảng bá tốt nhất là để chính khách hàng người Nhật Bản tự giới thiệu cho nhau về Khách sạn Level. Để làm được điều đó, cần phải “chinh phục” họ ngay từ lần đầu tiên tới lưu trú tại khách sạn đồng thời để tạo niềm tin thuyết phục nhất, Khách sạn Level cũng đã triển khai chương trình giảm giá cho khách hàng đêm đầu tiên tới khách sạn hoặc thậm chí mời chính những khách hàng nghỉ thử 1 đêm hoàn toàn miễn phí để họ có những cảm nhận thực tế về dịch vụ khách sạn Level.
Để góp phần bảo vệ môi trường phát triển du lịch bền vững, Level đã đưa ra những chiến dịch khuyến khích du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tái tạo, tiết kiệm điện, nước… và được nhân viên khách sạn cũng như du khách nhiệt tình hưởng ứng. Đây là cũng một trong những yếu tố quan trọng nâng cao hình ảnh Level trong mắt du khách, đặc biệt là khách Nhật Bản - những người rất quan tâm tới vấn đề môi trường.
"Lắng nghe những điều nhỏ nhất" là phương châm phục vụ của Khách sạn Level. Bằng sự tận tâm và phong cách chuyên nghiệp, khách sạn Level mong muốn đem lại cho du khách sự thoải mái, tin cậy như đang ở trong chính căn nhà của mình.
Thanh Hiền