Khách sạn có chất lượng dịch vụ ấn tượng nhất và doanh nghiệp lữ hành được tin cậy nhất năm 2007
Chương trình bình chọn “Khách sạn có chất lượng dịch vụ ấn tượng nhất” và “Doanh nghiệp lữ hành được tin cậy nhất” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam kết hợp với Mạng thông tin du lịch và khách sạn Việt Nam (www.vietnamtourism.com.vn) sẽ trao tặng danh hiệu “Khách sạn có chất lượng dịch vụ ấn tượng nhất” cho Yasaka Saigon Nha Trang Resort and Spa và “Doanh nghiệp lữ hành được tin cậy nhất” thuộc về Trung tâm Dịch vụ Du lịch Sasco.
Cuộc bình chọn thường niên này được chia làm 2 giai đoạn: giai đoạn I, bình chọn trực tiếp của khách du lịch diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 20/5/2008 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Gần 40.000 bản đánh giá đã được phát tại các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Việt Nam, tại sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và các viện bảo tàng..., các doanh nghiệp lữ hành và khách sạn trong cả nước. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng nhận được hơn 1000 ý kiến đóng góp thông qua đường dây nóng: 1900 585806.
Giai đoạn II bình chọn qua mạng www.vietnamtourism.com.vn diễn ra trong vòng một tháng từ ngày 01 - 30/6/2008 để tìm ra một khách sạn và một doanh nghiệp lữ hành được nhiều phiếu bình chọn nhất. Chương trình đã thu hút hàng trăm ngàn độc giả yêu mến du lịch cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tham gia bình chọn.
Lễ trao giải được tiến hành trong khuôn khổ buổi trao giải Topten khách sạn và doanh nghiệp lữ hành Việt Nam năm 2007 do Hiệp hội Du lịch tổ chức vào ngày 5/7/2008 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.
PV