Theo thoả thuận hợp tác, OYO Hotels - chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống lớn thứ hai thế giới thỏa thuận cùng hợp tác và hỗ trợ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành Khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ có khao khát theo đuổi ngành Khách sạn tại Việt Nam. Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã được áp dụng trên toàn cầu, OYO Hotels có đầy đủ chuyên môn và năng lực để thực hiện việc khảo sát, đánh giá và tư vấn để hỗ trợ các khách sạn hội viên của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, OYO Hotels cũng sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam tới thị trường quốc tế.
Trong khi đó, Hiệp hội Khách sạn Việt Nam có vai trò hỗ trợ, tư vấn cho các chương trình đào tạo cũng như là cầu nối giữa OYO Hotels với các khách sạn hội viên Hiệp hội Khách sạn Việt Nam để thúc đẩy sự phát triển chung của ngành Du lịch Việt Nam.
Tại lễ ký kết hợp tác, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam - Dushyant Dwibedy cho biết: việc ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm thực hiện hoá các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất. OYO Hotels không chỉ sở hữu chuỗi khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn có 27 học viện kỹ năng OYO trên toàn cầu đào tạo hàng trăm nhân sự mỗi tháng. Thông qua việc trở thành thành viên của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, ông Dushyant Dwibedy hy vọng đây sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo nên bước tiến mới của ngành Khách sạn Việt Nam.
Nhấn mạnh về thế mạnh về công nghệ và sự hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ khách sạn của OYO Hotels, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam Đỗ Hồng Xoan nhận định, trong một thời gian ngắn, OYO Hotels đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và nhanh chóng trở thành khách sạn được nhiều khách hàng tin chọn bởi không gian sống chất lượng và mức giá phải chăng; qua đó bày tỏ tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành Khách sạn Việt Nam.
Tham dự và phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương chúc mừng sự hợp tác thành công của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam và chuỗi khách sạn OYO; đồng thời kỳ vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại những bước tiến mới trong ngành Khách sạn Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2013, OYO Hotels đã có cuộc cách mạng làm thay đổi ngành Khách sạn truyền thống trên toàn thế giới bằng cách trao quyền cho các chủ sở hữu tài sản nhỏ và độc lập có năng lực kinh doanh và nền tảng công nghệ, cho phép cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn và đạt hiệu quả cao. OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019. Sau 6 tháng hoạt động, đến nay OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh, thành với hơn 430 khách sạn, 7.600 phòng và sẽ tăng trưởng mạnh hơn nữa vào năm 2020. Việc mở rộng mạng lưới hoạt động sẽ mang lại cho OYO Hotels thêm cơ hội phục vụ khách trên diện rộng, cũng như hỗ trợ các đối tác thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng các dịch vụ lưu trú đạt chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.
|
LT