.jpg)
Flavors Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên lần thứ 3 do Vietcetera và Mastercard tổ chức, bao gồm các hoạt động ẩm thực đa dạng được diễn ra từ tháng 1 đến tháng 4 tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình với mong muốn thúc đẩy ngành F&B địa phương, đồng thời khuyến khích các chuyên gia trong ngành lẫn người tiêu dùng khám phá trải nghiệm thanh toán từ Mastercard. Trong thời gian diễn ra Tuần lễ Nhà hàng và Tuần lễ Quán Bar, khách tham dự sử dụng thẻ Mastercard sẽ được tận hưởng ưu đãi độc quyền - giảm 15% tại các nhà hàng trong khuôn khổ chương trình.
Hội thảo đã thu hút hơn 550 người tham dự cùng nhiều chuyên gia ẩm thực hàng đầu, thảo luận về các thách thức mà thị trường đã và đang phải đối mặt, nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng; đồng thời, đưa ra những giải pháp chuyển đổi số nhằm đem đến trải nghiệm ăn uống an toàn và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo hướng đi sáng tạo và bền vững nhất.
Theo CEO Vietcetera Trần Hảo Anh, “Việc tái khôi phục và duy trì động lực cộng đồng là điều quan trọng đối với quá trình hồi sinh của F&B, đặc biệt là trong giai đoạn sớm mở cửa trở lại như hiện nay. Chúng tôi hy vọng hội thảo sẽ góp phần khơi dậy nhiều cuộc trò chuyện hơn giữa các nhà lãnh đạo trong ngành”.
.jpg)
Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, Campuchia và Lào của Mastercard cho biết: “Đại dịch đã thúc đẩy ‘thói quen số’ tại Việt Nam, và thói quen này sẽ còn tồn tại lâu dài. Đây chính là lý do khiến người tiêu dùng hiện nay đang kỳ vọng có nhiều trải nghiệm số đa kênh và liền mạch hơn trong quá trình tương tác với các doanh nghiệp, kể cả các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực F&B. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần phải số hóa và đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Đây là điều vô cùng cấp thiết để doanh nghiệp giảm thiểu tác động của đại dịch và đi trước các đối thủ. Mastercard cam kết tiếp tục hợp tác với những đối tác hàng đều để khai thác sức mạnh của dữ liệu, mang đến các giải pháp thanh toán sáng tạo và những trải nghiệm bổ ích, với mục tiêu hỗ trợ ngành F&B của Việt Nam phục hồi và phát triển bền vững hơn bao giờ hết”.
Hàng loạt những sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ Flavors Việt Nam 2022 được diễn ra từ tháng 2 đến tháng 4 bao gồm: Giải thưởng Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam 2022 (ngày 19/2); Tuần lễ Nhà hàng Việt Nam 2022 (ngày 5-13/3); Thử thách Đầu bếp Tiềm năng 2022 (ngày 25/3); Tuần lễ Quán Bar Việt Nam 2022 (ngày 9-17/5).
Phương Nhi