Hàng không xử lý vé đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến do ảnh hưởng của Covid-19
Hàng không xử lý vé đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến do ảnh hưởng của Covid-19
Thứ tư, 03/02/2021 | 20:07 GMT+7
(Tạp chí Du lịch) – Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air vừa thông báo chính sách hỗ trợ, xử lý vé đối với các chuyến bay bị hoãn, hủy do yêu cầu của Chính phủ nhằm phòng, chống dịch Covid-19; hoặc Hãng hàng không thay đổi do nhiều hành khách hủy chuyến, hoãn chuyến bay đặt trước…
“Để khách hàng kịp thời nắm bắt các thông báo mới nhất về chính sách hỗ trợ, xử lý vé của Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến do ảnh hưởngcủa Covid-19, Công ty CP Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng – Esperantotur liên tục cập nhật và tổng hợp các thông tin liên quan, giúp hành khách sớm lên kế hoạch cho chuyến đi của mình”, Giám đốc Công ty CP Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng – Esperantotur Phan Hồng Châu chia sẻ với TapchiDulich.
Công ty CP Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng thành lập năm 1995 - là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ liên quan đến vé máy bay. Bằng nỗ lực và quyết tâm, công ty đã vươn lên duy trì vị trí là một trong những đại lý hàng đầu của VNA trong suốt nhiều năm liên tục. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh, làm đại lý của nhiều hãng hàng không quốc tế khác có mặt tại thị trường Việt Nam, chiếm vị trí top các đại lý có doanh thu cao.
Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng
Địa chỉ: 112A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
|
Việt Hùng