Hãng Hàng không Garuda Indonesia nhận giải thưởng “Đội ngũ tiếp viên hàng không tốt nhất thế giới”
(VTR) - Trong khuôn khổ Triển lãm Hàng không quốc tế 2016 diễn ra tại Farnborough, Luân Đôn, Hãng hàng không Garuda Indonesia đã vinh dự nhận giải thưởng “Đội ngũ tiếp viên hàng không tốt nhất thế giới” 3 năm liên tiếp. Đây là giải thưởng cao quý được trao tặng bởi Skytrax – tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không quốc tế uy tín.
Mỗi năm, hành khách khắp mọi nơi đều thực hiện một cuộc khảo sát về sự hài lòng đối với các hãng hàng không toàn cầu và từ đóquyết định ra những hãng hàng không tốt nhất, uy tín nhất để trao tặng giải thưởng danh giá từ Skytrax. Và giải thưởng“Đội ngũ tiếp viên hàng không tốt nhất” mà Garuda Indonesia nhận được dựa trên sự hài lòng của hơn 18 triệu khách hàng.
Từ năm 2014, Garuda Indonesia đã là một thành viên của liên minh Skyteam với 20 thành viên, cung cấp hơn 16.320 chuyến bay mỗi ngày tới 1.052 điểm đến tại 177 quốc gia.
Trong chiến lược phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, việc nâng cao hiệu suất hoạt động của Garuda Indonesia đã được thế giới ghi nhận. Vào tháng 1/2016, Garuda Indonesia chính thức được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao quốc tế trong 2 năm liền. Garuda Indonesia cũng nhận được giải thưởng “Hãng hàng không tốt nhất khu vực” năm 2012 tại Triển lãm Hàng không quốc tế Farnborough và “Hãng hàng không có hạng phổ thông tốt nhất thế giới” trao tặng bởi Skytrax tại Triển lãm hàng không Paris năm 2013. Hiện nay, Garuda Indonesia nằm trong “Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới”của Skytrax.
PV