Dấu ấn vinh quang của Hà Nội Daewoo
Ngay từ khi bắt đầu hoạt động tháng 10/1996, Hà Nội Daewoo đã trở thành một biểu tượng của thủ đô bởi quy mô hoành tráng bậc nhất thời bấy giờ. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi trung tâm cửa ngõ phía Tây thành phố với 411 phòng, Hà Nội Daewoo không chỉ là khách sạn lớn nhất tại thủ đô, mà còn thu hút giới doanh nhân và chính khách bởi một lối kiến trúc cổ điển mang nét đẹp sang trọng, tinh tế. Bộ sưu tập tranh Việt của các họa sĩ tên tuổi trong nước khiến khách sạn trở thành “ngôi nhà hội họa” đậm tính nghệ thuật dành cho các vị khách tinh hoa.
Là khách sạn 5 sao đầu tiên tại thủ đô, Hà Nội Daewoo mang lối kiến trúc cổ điển hoàn toàn khác biệt, tự hào là công trình đáng chiêm ngưỡng nhất tại Hà Nội. Hài hòa về đường nét, tinh tế trong từng chi tiết, khách sạn được thiết kế theo hình vòng cung với điểm nhấn ấn tượng là không gian sân vườn thoáng đạt và bể bơi Serenity – bể bơi 5 sao ngoài trời lớn nhất thủ đô.
Khách sạn còn sở hữu phòng Đại tiệc Grand Ballroom với quy mô lên đến 500 khách được trang hoàng theo phong cách hoàng gia bằng gam màu kem trang nhã, thiết kế trần cao và hệ thống đèn chùm lộng lẫy. Đây chính là địa điểm tổ chức chính thức của rất nhiều các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế.
Suốt 25 năm qua, dẫu Hà Nội có trở thành thủ phủ của rất nhiều khách sạn 5 sao, Daewoo vẫn luôn tự hào là công trình biểu tượng, là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế mỗi khi ghé thăm thủ đô nghìn năm văn hiến.
Hành trình phát triển lấy con người làm trọng tâm
Không chỉ là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội đại diện cho giá trị thẩm mỹ của thời đại, Hà Nội Daewoo còn không ngừng khẳng định dấu ấn của mình bằng thế giới ẩm thực phong phú, luôn đổi mới trên nền nghệ thuật ẩm thực tinh hoa.
Với hệ thống 06 nhà hàng, tiệm bánh và lounge đầy phong cách, Hà Nội Daewoo đưa các thực khách vào hành trình khám phá ẩm thực đúng điệu của các món Hoa trứ danh tại Ngân Đình Hà Nội, món Đức đích thực tại Đức Bảo Gartenstadt hay món Nhật tinh tế tại nhà hàng Edo. Điều thú vị là các nhà hàng tại
đây thường xuyên được nâng cấp về cả không gian kiến trúc lẫn thế giới món ăn, để các thực khách cảm nhận rõ về một Hà Nội Daewoo luôn chuyển mình, mới mẻ và hấp dẫn thực khách. Cốt lõi của tinh thần đổi mới chính là con người. “Con người luôn là nhân tố chúng tôi chọn làm trọng tâm. Nếu khách hàng là trung tâm, thì các cán bộ, công nhân viên chính là linh hồn, là chìa khoá thành công của Daewoo. Vì lẽ đó, dẫu du lịch có đóng băng vì đại dịch COVID-19, thì chúng tôi vẫn coi đó là khoảng thời gian lắng lại để đào tạo, phát triển nhân sự, nâng cấp cơ sở vật chất, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn trong tâm thế sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới”. Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Daewoo chia sẻ.
Không chỉ quan tâm đến đời sống và chất lượng nguồn nhân sự, Hà Nội Daewoo còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt trong đại dịch COVID-19 như đóng góp 300 triệu vào Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19, hay tặng hàng ngàn chiếc bánh trung thu cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương và trẻ mồ côi tại làng trẻ SOS.
Hơn bất cứ khách sạn 5 sao nào, Hà Nội Daewoo đã viết tên mình như một biểu tượng không thể thay thế trong suốt 25 năm qua. Và đó không chỉ là biểu tượng của kiến trúc, biểu tượng của phong cách sang trọng, đẳng cấp, mà còn là biểu tượng của cái đẹp và tinh thần Hà Nội.
Mừng dấu mốc 25 năm thành lập và phát triển, từ ngày 25 - 31/10/2021, khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt Chuỗi ưu đãi đặc biệt - Giảm 25% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại tất cả các hệ thống nhà hàng, lounge và tiệm bánh của khách sạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline: +84 90 433 2887 hoặc truy cập website https://www.daewoohotel.com/
|
Lan Phương