Tại buổi ký kết, chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức chung cho biết, Thành phố đặt hàng CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm. TP. Hà Nội mong muốn, thông qua Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biếu hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
Cũng tại lễ ký kết, bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ, đây là sự kiện quan trọng không chỉ với TP.Hà Nội mà còn đối với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN. CNN hết sức vinh dự và vui mừng được trở thành đối tác chiến lược trong việc thúc đẩy quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội. Bà Sunita Rajan tin tưởng và cam kết, thông qua chương trình hợp tác sẽ thúc đẩy hơn nữa việc khán giả của CNN trên toàn thế giới sẽ biết đến đất nước, con người Việt Nam.
Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, CNN sẽ hợp tác với TP.Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.
Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên. Các chương trình trên sẽ được phát sóng tại các khu vực: châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Theo Bản ghi nhớ, kinh phí hợp tác chương trình mỗi năm là 1 triệu USD, kinh phí này đã được giảm giá 53% không bao gồm phần giá trị tăng thêm./.
Nguồn: Toquoc.vn