(VTR) - Cơ quan Du lịch Thái Lan vừa tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm cho các đối tác lữ hành và các cơ truyền thông Việt Nam. Đây là sự kiện đầu tiên của ngành du lịch Thái Lan tại Việt Nam trong năm 2016, nhằm đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, tăng cường thu hút khách.
44 hãng lữ hành Thái Lan đến từ Bangkok, Patthaya, Chieng Mai đã gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Thái Lan với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Bên cạnh các điểm đến quen thuộc, điểm nổi bật của du lịch Thái Lan năm 2016 là sự kết nối các điểm đến trong hành trình để kéo dài thời gian du lịch của khách với các tour được thiết kế ấn tượng, như du lịch biển, du lịch thể thao, mạo hiểm, khám phá, văn hóa lịch sử, tham quan mua sắm… với giá ưu đãi đặc biệt, trong đó giá vé vào các khu, điểm du lịch sẽ có sự thay đổi đáng kể để kích cầu doanh nghiệp và du khách Việt Nam.
Theo đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan, những năm qua bên cạnh việc làm mới các điểm đếnThái Lan không ngừng đổi mới trong công tác xúc tiến, quảng bá, giới thiệu điểm đến tại các thị trường du lịch, trong đó Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng đối với du lịch Thái Lan. Năm 2015 Thái Lan đón trên 20 triệu lượt khách du lịch quốc tế, trong đó có trên 1 triệu lượt du khách Việt Nam.
Việt Hùng