Flamingo Redtours ra mắt 2 dòng sản phẩm đặc sắc nhất mùa thu ngày 9/9: Dòng sản phẩm Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt, lưu trú tại hệ thống các resort, khách sạn 5 sao, bay hãng hàng không quốc gia Việt Nam với giá chưa từng có đến các địa điểm “hot nhất” mùa thu; Dòng sản phẩm tour trọn gói kích cầu giảm tới 40% với 3 chùm tour đặc sắc: Chùm tour Tây Bắc mùa hoa tam giác mạch, Săn mây và chinh phục các dòng sông huyền thoại giá từ 1.350.000 đồng; Chùm tour miền Tây mùa nước nổi: Cần Thơ – Châu Đốc – Hà Tiên (4 ngày) giá 5.390.000 đồng; Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau (4 ngày) giá 5.490.000 đồng…; Chùm tour Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ: Buôn Ma Thuột – Pleiuku – KonTum (4 ngày) giá 4.990.000 đồng, Nha Trang – Đà Lạt (5 ngày) giá 6.250.000 đồng… Bên cạnh mức giá ưu đãi, các điểm đến đẹp nhất mùa thu thì một trong những ưu điểm của chùm tour trên là chất lượng dịch vụ cao cấp: bay VietnamAirlines (tour đường bay), lưu trú tại khách sạn 3 sao, hướng dẫn viên chuyên tuyến…
Ngoài ra, Flamingo Redtours ra mắt trung tâm Flamingo Mice chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo vào ngày 12/9. Flamingo Redtours tiếp quản Tổ hợp Công Viên Nhỏ (36/76 ngõ An Dương, Tây Hồ, Hà Nội) ngày 18/9 – nơi du khách có thể trải nghiệm một phong cách du lịch hoàn toàn mới thông qua những tinh hoa ẩm thực trên khắp thế giới.
Đây chỉ là 3 trong số rất nhiều dự án mới được Flamingo Redtours công bố khi thị trường du lịch có dấu hiệu ấm lên. Luôn chuyển động không ngừng, đó có lẽ cũng là lý do vì sao Flamingo Redtours luôn là đơn vị đầu tiên tung ra sản phẩm hấp dẫn, đón đầu xu hướng thị trường.
Ông Nguyễn Công Hoan – Tổng Giám đốc Công ty Flamingo Redtours chia sẻ: So với lần kích cầu đợt 1, lần kích cầu thứ 2 này giá tour không còn là yếu tố quá hấp dẫn, quan trọng sản phẩm mới lạ, độc đáo, mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt cho du khách. Thay vì tập trung ồ ạt tất cả các tuyến, Flamingo Redtours đã lựa chọn các điểm đến an toàn, đặc sắc nhất mùa thu như: Tây Bắc mùa tam giác mạch, Tây Nguyên mùa hoa dã quỳ, Miền Tây mùa nước nổi; Xây dựng dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng: Dòng sản phẩm tour trọn gói tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao; Dòng sản phẩm Kỳ nghỉ vàng chất lượng dịch vụ 5 sao với sự kết hợp của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với việc chủ động xây dựng, giới thiệu các sản phẩm tới du khách, Flamingo Redtours hi vọng sẽ đón đầu thị trường trong mùa du lịch mới
HT